“นกสกู๊ต” เพิ่มความถี่เที่ยวบินเส้นทางกรุงเทพฯ – โตเกียว รับช่วงฤดูหนาว

แหล่งข่าวจากสายการบินนกสกู๊ต เปิดเผยว่า สายการบินมีแผนเพิ่มความถี่เที่ยวบินเส้นทาง กรุงเทพฯ-โตเกียว จาก 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เป็น 11 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เพื่อรองรับความต้องการของผู้โดยสารที่เพิ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว ตั้งแต่ 28 ตุลาคม 2562 -28 มีนาคม 2563พร้อมทั้งเปิดตัวโปรโมชั่นฉลองเพิ่มเที่ยวบินเอาใจนักเดินทางในราคาสุดประหยัดเพียง 2,800 บาท ต่อเที่ยวบินสำหรับที่นั่งชั้นประหยัด (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบิน)

โดยสามารถเดินทางได้ในช่วงวันที่ 30 สิงหาคม- 20 ธันวาคม 2562 ซึ่งโปรโมชั่นพิเศษนี้สามารถจองได้บน www.nokscoot.com ตั้งแต่วันที่ 5-6 สิงหาคม 2562 นี้เท่านั้น

“การตัดสินใจของเราในการเพิ่มความถี่เที่ยวบินเส้นทาง กรุงเทพฯ-โตเกียว ในช่วงฤดูหนาวนั้น สอดคล้องกับแผนปี 2562 ของสายการบินที่ต้องการเติบโตในประเทศญี่ปุ่น และให้ผู้โดยสารได้เดินทางในราคาประหยัด บนเครื่องบินที่ใหญ่กว่าสะดวกสบายกว่า และเชื่อถือได้” แหล่งข่าวกล่าว


ทั้งนี้ ปัจจุบันนกสกู๊ตให้บริการจากท่าอากาศยานดอนเมืองไปยังเมืองนานกิง ชิงเต่า เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหยาง และเทียนจิน ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน เมืองนาริตะ และเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น และเมืองเดลี ประเทศอินเดีย และเตรียมพร้อมเพิ่มเส้นทางบินใหม่สู่ประเทศอินเดีย ประเทศญี่ปุ่น และประเทศเกาหลีใต้ในอนาคต