“เวียตเจ็ท” อัดโปรฯ ตั๋ว 0 บาทนับล้านใบหนุนแคมเปญการท่องเที่ยว “Vietnam-Timeless Charm”

“บินเวียตเจ็ท” อัดโปรฯ บัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาทนับล้านใบกับแคมเปญการท่องเที่ยว “Vietnam-Timeless Charm” ทุกเส้นทางภายในประเทศเวียดนาม รับท่องเที่ยวฤดูใบไม้ร่วง

นายเหวียน เติญ เซิน รองประธานบริษัทเวียตเจ็ท เปิดเผยว่า สายการบินเวียตเจ็ทได้ร่วมส่งเสริมแคมเปญการท่องเที่ยว “Vietnam-Timeless Charm” เพื่อต้อนรับการท่องเที่ยวฤดูใบไม้ร่วงอย่างเป็นทางการ ด้วยการจัดโปรโมชั่นจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จำนวนนับล้านใบ สำหรับใช้เดินทางท่องเที่ยวทุกเส้นทางบินภายในประเทศเวียดนาม เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางในราคาที่คุ้มค่าสูงสุด ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอพพลิเคชั่น Vietjet Air บนสมาร์ทโฟน ในช่วงเวลา 12:00 – 14:00 น. ของวันที่ 17-19 กันยายน 2562 นี้ โดยสามารถใช้กับบริการเที่ยวบินได้ระหว่างวันที่ 10 ตุลาคม 2562 – 28 มีนาคม 2563 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ทั้งนี้ ด้วยเครือข่ายการบินที่ครอบคลุม 129 เส้นทาง และบริการ 400 เที่ยวบินต่อวัน ทำให้เวียตเจ็ทคือผู้บุกเบิกเส้นทางเชื่อมเวียดนามสู่จุดหมายสำคัญต่าง ๆ ทั่วภูมิภาค ทำให้นักเดินทางในเอเชียสามารถบินเชื่อมต่อไปยังจุดหมายหลายแห่งในเวียดนาม ทั้งฮานอย โฮจิมินห์ ดานัง ญาจาง ฟู้โกว๊ก ดาลัด และอื่น ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

“เวียตเจ็ทคือสายการบินของประชาชน เมื่อประชาชนต้องการเดินทางไปที่ใด เวียตเจ็ทจะเปิดเส้นทางใหม่สู่ที่นั่น และไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ก็สามารถบินท่องเที่ยวได้ทั่วเวียดนามกับเวียตเจ็ท วันนี้ ผู้คนทั้งในเมืองวิญ ธานห์โฮ ไฮฟอง และที่อื่น ๆ สามารถบินมายังเมืองบวนมาถ็วต เปล็ยกู ญาจาง ดานัง และเมืองอื่น ๆ ได้อย่างคุ้มค่า นอกจากนี้ เรายังจัดโปรโมชั่นตลอดปีเพื่อส่งเสริมการเดินทางในช่วงโลว์ซีซั่น ช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าเดินทางได้อย่างมาก ซึ่งเราหวังว่าจะสามารถนำเสนอภาพลักษณ์เวียดนามสู่สายตาชาวโลก และเชื่อมโยงกับกลุ่มนักเดินทางทั่วโลกเพื่อร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศของเราต่อไป” นายเหวียน เติญ เซิน กล่าว