“มหานคร แบงค็อก สกายบาร์” เปิดตัวการแสดงใหม่ บนห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย

“มหานคร แบงค็อก สกายบาร์” รุกเปิดตัว 2 การแสดงใหม่ “The Myth of the Kinnaree and the Hunter-The Bohemian Opera เอาใจคอผู้ชื่นชอบการร่ายรำประกอบดนตรีและโอเปร่ายาวเยียดถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้

รายงานข่าวจากบริษัท คิง เพาเวอร์ มหานคร จำกัด ผู้บริหารแบงค็อก สกายบาร์ เปิดเผยว่า มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ได้เปิดตัว 2 การแสดงสุดพิเศษในชื่อ “The Myth of the Kinnaree and the Hunter” และ “The Bohemian Opera” จำนวน 4 วันต่อสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 21:00 น. เป็นต้นไป ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562

โดยการแสดง “The Myth of the Kinnaree and the Hunter” เป็นการแสดงร่ายรำประกอบดนตรีในแบบร่วมสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานกินรีและพรานป่าอันโด่งดัง โดยใช้เทคนิคแสงสีเสียงอันทันสมัย พร้อมด้วยเครื่องแต่งกายที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์สำหรับการแสดงนี้โดยฉพาะ จัดแสดงทุกคืนวันศุกร์ และเสาร์ ตั้งแต่เวลา 21:00 น. เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ผู้ที่หลงใหลในโอเปร่ายังสามารถดื่มด่ำกับเสียงเพลงอันทรงพลังและมีเสน่ห์จาก 5 หนุ่ม-สาว ที่รวมตัวกันในชื่อ “The Bohemian Opera” การแสดงดนตรีโอเปร่าประยุกต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวงควีน ทุกคืนวันจันทร์ และพุธ ตั้งแต่เวลา 21:00 น. เป็นต้นไป

อนึ่ง ห้องอาหารมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 76 และ 77 ของคิง เพาเวอร์ มหานคร ให้บริการอาหารตะวันตกและเอเชียที่มีเอกลักษณ์อย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนโดยเชฟ Joshua Cameron พร้อมกับวิวทิวทัศน์อันงดงามของกรุงเทพฯ สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส เชื่อมต่อสถานีช่องนนทรี ทางออกหมายเลข 3 ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งรับประทานอาหารและชมการแสดงได้ที่หมายเลข 02-677-8722 หรือ www.mahanakhonbangkokskybar.com