“เว็บสวัสดี” จับมือแบงก์กรุงเทพ เปิดตัวบัตรเครดิตเอาใจคนรุ่นใหม่ชอบเที่ยว

“สวัสดี” เว็บไซต์เพื่อการท่องเที่ยวผนึกแบงก์กรุงเทพ-มาสเตอร์การ์ด เปิดตัวผลิตภัณฑ์การเงินรูปแบบใหม่เอาใจคนชอบเที่ยวด้วย “บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดี ธนาคารกรุงเทพ” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักเดินทาง ภายใต้แนวคิด “บัตรเดียว… เที่ยวฟิน บินสบาย”

นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และบริษัท ใน เครือ มัณดาวีต์ กรุ๊ป เปิดเผยเผยว่า ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 20 ปีจากการเป็นผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวอย่างครบวงจร อาทิ บริการสำรองที่พักออนไลน์กว่า 1.2 ล้านแห่งทั่วโลก ผ่าน www.sawadee.com การเป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารสายการบินชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตลอดจนบริการนำเที่ยว ทำให้ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการรวมกว่า 30 ล้านรายและมีลูกค้าประจำและสมาชิกของบริษัทกว่า 500,000 ราย

จากความแข็งแกร่งดังกล่าวนี้จึงได้ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ และมาสเตอร์ การ์ด เวิร์ลไวล์ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบใหม่ “บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดีธนาคาร กรุงเทพ” ให้กับกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว

นายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดีธนาคาร กรุงเทพ เป็นบัตรเครดิตที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการ ท่องเที่ยว มอบความสะดวกสบายในการเดินทาง ทั้งบัตรโดยสารเครื่องบินสำหรับเส้นทางในประเทศราคาเพียง 499 บาท/เที่ยวบิน กับสายการบินแอร์เอเชีย นกแอร์ และไทยไลอ้อนแอร์ รับส่วนลด 5% สำหรับบัตรโดยสารเครื่องบินกับ 8 สายการบินชั้นนำ ส่วนลดที่พักทั่วโลกสูงสุด 10% ตลอดจนส่วนลดสำหรับการเช่ารถ นอกจากนี้ยังรับสิทธิเที่ยวฟรีกับแพ็กเกจท่องเที่ยวกระบี่ เซี่ยงไฮ้ หรือมัลดีฟส์ เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไข

“บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดีธนาคารกรุงเทพ นำเสนอภายใต้แนวคิด ‘”บัตรเดียว… เที่ยวฟิน บิน สบาย” มุ่งตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีอายุระหว่าง 20-45 ปี ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อหา ประสบการณ์ใหม่ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยธนาคารยังมอบความอุ่นใจด้วยประกันอุบัติเหตุ การเดินทางคุ้มครองกรณีเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุการเดินทางด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 200,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ และบริการผู้ช่วยส่วนบุคคลตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งสามารถแลกคะแนนสะสมเป็นไมล์ เดินทางของการบินไทย (Royal Orchid Plus) บางกอกแอร์เวย์ส (Flyer Bonus) หรือแอร์เอเชีย (BIG Points) ได้อีกเช่นกัน

ประธานกรรมการบริหารบริษัทเว็บ สวัสดี กล่าวเสริมอีกว่า จากฐานผู้ใช้บริการปัจจุบันรวมกว่า 30 ล้านราย และมีลูกค้าประจำและสมาชิกของบริษัทกว่า 500,000 ราย ทำให้สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ถือบัตรทุกท่านได้ว่าจะได้รับการบริการที่ดีอย่างมืออาชีพ ทั้งนี้ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรทุกๆ 100 บาท ผ่าน www.sawadee.com ทางบริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) จะบริจาคสมทบให้แก่โครงการคืนคุณแผ่นดิน 1 บาทเพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์ต่อไป

นอกจากนี้ ผู้สมัครบัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดี ธนาคารกรุงเทพ ที่สมัครบัตรระหว่าง 28 ตุลาคม 2562 – 30 เมษายน 2563 และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรภายใน 60 วันนับจากวันที่บัตรได้รับ อนุมัติครบ 5,000 บาทจะได้รับกระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 2,900 บาทด้วย ส่วนสิทธิประโยชน์ต่างๆ ประกอบด้วย 1. รับคูปองแทนเงินสด 10% เมื่อจองห้องพักต่างประเทศกว่า 1,200,000 แห่งทั่วโลก ผ่าน www.sawadee.com 2. รับส่วนลดทันที 10% เมื่อจองห้องพักภายในประเทศกว่า 4,500 แห่งทั่วประเทศ ผ่าน www.sawadee.co.th

3.รับสิทธิ์ซื้อตั๋วเครื่๋องบินเส้นทางภายในประเทศราคา 499 บาท/ เที่ยวบิน 4.ส่วนลด 5% ค่าบัตรโดยสารสายการบินที่บริษัทฯ ให้บริการ 5. รับสิทธิ์เที่ยวฟรี เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตรงตามเงื่อนไข 6.รับส่วนลด 10% เมื่อสมัครสมาชิกเว็บ สวัสดี ระดับแพลทินัม 7.รับส่วนลด 10% เมื่อจองแพ็กเกจ ผ่าน www.mandaweetour.com


8. รับส่วนลด 10% ค่าห้องพักที่โรงแรมมัณดาวีต์ รีสอร์ท แอนด์ สปา กระบี่ และ 9. รับส่วนลด 50% เมื่อเช่ารถกับ Avis