“แอร์เอเชีย” จัดหนักรับแตกไลน์ธุรกิจ! ทุ่มโปรตั๋วสู่กรุงมาดริด สเปน ราคาเริ่มต้น 999 บาท!

จัดหนักหลังแตกไลน์ธุรกิจ! แอร์เอเชียบูมโปรโมชั่นตั๋วสู่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เริ่มต้น 999-4,999 บาท!! เพียงจองผ่านเว็บไซต์แอร์เอเชียดอทคอม

นายโทนี่ เฟอนานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า เพื่อเฉลิมฉลองให้กับการแตกไลน์ธุรกิจใหม่ แยก “เว็บไซต์แอร์เอเชียดอทคอม” ออกจาก “สายการบินแอร์เอเชีย” เพื่อปรับการทำงานสู่แพลตฟอร์มจองตั๋วเครื่องบินและบริการด้านการท่องเที่ยวเต็มรูปแบบ แอร์เอเชียจึงได้เปิดให้จอง ราคาสุดพิเศษบินสู่กรุงมาดริด ประเทศสเปน จากกัวลาลัมเปอร์ กรุงเทพ จาการ์ตา และซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ในราคาเริ่มต้น 999 บาท* หรือ 25 เหรียญสหรัฐ (ไป-กลับ)

รวมถึงยังได้จัดให้มีโปรโมชั่นเสริมสำหรับผู้ที่พลาดโปรโมชั่นแรก มอบตั๋วในราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 4,999 บาท* หรือ 125 เหรียญสหรัฐ (ไป-กลับ) สู่กรุงมาดริดอีกด้วย โดยสามารถจองเที่ยวบินราคาพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เวลา 8.00 น. เพื่อเดินทางได้ทันทีตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563 ผ่านเว็บไซต์ “แอร์เอเชียดอทคอม” (Airasia.com)

ทั้งนี้ ราคาโปรโมชั่นนี้มีเงื่อนไข ดังนี้ 1.จองได้สูงสุด 2 ท่าน ต่อการทำรายการ 1 ครั้ง 2.การเดินทางด้วยสายการบินอื่นๆ ในเส้นทางจากกัวลาลัมเปอร์ จาการ์ตา กรุงเทพ และซิดนีย์ สู่มาดริด จองโปรโมชั่นได้เฉพาะวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เท่านั้น และ 3.การสำรองที่นั่งโปรโมชั่นสามารถจองผ่านเว็บไซต์เท่านั้น และเป็นไปตามข้อกำหนดของ Kiwi.com

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอร์เอเชีย” ทุ่มแยกบริษัท!! ดัน “airasia.com” สู่แพลตฟอร์มท่องเที่ยวออนไลน์เต็มรูปแบบ-ขายตั๋วทั่วโลก