ไทยเวียตเจ็ทเปิดแล้ว กรุงเทพฯ-อุดรธานี! ประเดิมบินทุกวัน อุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมสู่เส้นทางอุดร-ต่างประเทศ

ไทยเวียตเจ็ทลุยเปิดเส้นทางกรุงเทพฯ-อุดรธานี รับเชื่อมต่อเส้นทางในประเทศ ปูพรมเตรียมพร้อมขยายเส้นทางอุดร-ต่างประเทศในอนาคต

นางสาววรดา ตั้งสืบกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเผยว่า ล่าสุดสายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ VZ200 เที่ยวบินแรกจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่อุดรธานี โดยมี นายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมและ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานีเข้าร่วม

“ในการเปิดเส้นทางบินใหม่มาสู่อุดรธานีทั้งจากกรุงเทพฯและเชียงรายในครั้งนี้จะเป็นการเชื่อมต่อเส้นทางการเดินทางและเป็นการนำเสนอตัวเลือกที่ดีที่สุดให้แก่ผู้โดยสาร ด้วยเส้นทางบินภายในประเทศที่สะดวกสบาย และเรายังมีแผนการที่จะเพิ่มเส้นทางระหว่างประเทศสู่อุดรธานีในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อส่งเสริมให้อุดรธานีเป็นเมืองยอดนิยมสำหรับนักเดินทางทั้งในและต่างประเทศ และยังเป็นการช่วยส่งเสริมธุรกิจการค้า และการเติบโตของการท่องเที่ยวในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย”

โดยสายการบินไทยเวียตเจ็ทเริ่มให้บริการในเส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – อุดรธานี โดยจะมีบริการเที่ยวบินไป-กลับทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ 7.30 น. ถึงอุดรธานีเวลา 8.40 น. เที่ยวบินขากลับออกเดินทางจากอุดรธานีเวลา 9.10 น. และกลับถึงกรุงเทพฯ เวลา 10.20 น. และยังมีเที่ยวบินเสริมสู่อุดรธานีในช่วงเย็น ซึ่งจะมีบริการ 3 วันต่อสัปดาห์คือในวันอังคาร พฤหัสฯ และอาทิตย์ โดยออกเดินทางจากกรุงเทพฯ 16.25 น. ถึงอุดรธานีเวลา 17.35 น. โดยเที่ยวบินใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง 10 นาที

ภาพบรรยากาศเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – อุดรธานี