ไทยเวียตเจ็ทลุย “อู่ตะเภา!!” เปิดเส้นทางสู่ “โฮจิมินห์” หวังเก็บ นทท.เวียดนาม-ต่างชาติ

“ไทยเวียตเจ็ท” รุกคืบอีกระลอก ขยายเส้นทางสู่อู่ตะเภาเป็นครั้งแรก เพิ่มโอกาสเชื่อมต่อเส้นทางบิน อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยว เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวเวียดนามใต้-ต่างชาติข้ามไทยเวียดนาม

สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ “อู่ตะเภา – โฮจิมินห์”  เชื่อมโยงจังหวัดระยองและเมืองพัทยากับเมืองโฮจิมินห์ในเวียดนาม เริ่มให้บริการในวันที่ 23 ธันวาคม 2562 พร้อมบริการเที่ยวบินไป-กลับทุกวัน ออกเดินทางจากอู่ตะเภาเวลา 11.25 น. ถึงโฮจิมินห์เวลา 12.55 น. และเที่ยวบินขากลับออกเดินทางจากโฮจิมินห์เวลา 13.25 น. และมาถึงอู่ตะเภาเวลา เวลา 14.40 น.

โดยการเปิดเส้นทางบินใหม่ครั้งนี้เป็นไปตามแนวคิด “เที่ยวเวียดนาม ต้องเวียตเจ็ท” สานต่อเครือข่ายเส้นทางของเวียตเจ็ทกรุ๊ปที่มีบริการเที่ยวบินเชื่อมโยงระหว่างประเทศไทยและเวียดนามมากที่สุดถึง 8 เส้นทาง คือ เส้นทางกรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) ไปยัง ดาลัด ดานัง โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง และเส้นทางบินตรงระหว่าง ภูเก็ต, เชียงใหม่ สู่โฮจิมินห์ 

ส่วนเส้นทางบินใหม่อู่ตะเภาสู่โฮจิมินห์ การเปิดเส้นทางบินใหม่นี้คาดว่าจะเป็นการกระตุ้นการเดินทางเชื่อมต่อพัทยากับเมืองโฮจิมินห์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากเวียดนามตอนใต้และชาวต่างชาติ นอกจากนั้น ไทยเวียตเจ็ทยังมอบตั๋วโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้น 0 บาท มากกว่า 100,000 ใบ (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) ระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคม 2562 

โดยสามารถใช้ได้กับบริการเที่ยวบินของสายการบินไทยเวียตเจ็ททุกเส้นทาง ทั้งจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปดาลัด ดานัง ในเวียดนาม และไทจง ในไต้หวัน จากพัทยา (สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา) ไปโฮจิมินห์ รวมถึงเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทาง จากกรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) ไปยัง กระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี เชียงราย – ภูเก็ต เชียงราย – อุดรธานี

 

ระยะเวลาในการจองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคม 2562 ในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท!” เวลา 12.00 – 14.00 น. สำหรับใช้เดินทางตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2562 – 24 ตุลาคม 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) ผู้ที่สนใจบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ของไทยเวียตเจ็ท