“กาตาร์ แอร์เวย์ส” อวดโฉม ที่นั่งชั้นธุรกิจ QSUITE

“กาตาร์ แอร์เวย์ส” สายการบินที่ได้รับรางวัลระดับโลกการันตีคุณภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลสายการบินที่ให้บริการชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก (World”s Best Business Class), รางวัลที่นั่งชั้นโดยสารชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก (World”s Best Business Class Seat) และสายการบินยอดเยี่ยมที่สุดในตะวันออกกลาง (Best Airline in the Middle East) โดยองค์กรจัดอันดับการขนส่งทางอากาศระดับโลกสกายแทรกซ์ (Skytrax)

รวมถึงรางวัล World”s Best Airline จากเวทีประกาศรางวัลสายการบินระดับโลก 2019 World Airline Awards โดยองค์กรจัดอันดับการขนส่งทางอากาศระดับโลกสกายแทรกซ์ ปัจจุบันกาตาร์ แอร์เวย์สให้บริการด้วยฝูงบินกว่า 250 ลำ จากท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด (HamadInternational Airport : HIA) ด้วยเครือข่ายกว่า 160 เส้นทางบินทั่วโลก

จากรางวัลการันตีดังกล่าว ทำให้ “กาตาร์ แอร์เวย์ส” เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดรับกับพฤติกรรมและความต้องการของผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างนิยามและมาตรฐานใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมการบินในการเดินทางท่องเที่ยวที่มีความหรูหรา
ธุรกิจการบินโดยก่อนหน้านี้ที่ได้นำเสนอประสบการณ์การบินในชั้นธุรกิจให้แก่ผู้โดยสารชาวไทย ด้วยบริการที่นั่งชั้นธุรกิจ QSUITE (คิวสวีต) ที่นั่งที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย พร้อมทั้งอาหารเลิศรสที่คัดสรรมาเป็นพิเศษจากเชฟเอียน-กิตติชัย ที่นั่งชั้นธุรกิจ QSUITE ได้สร้างมาตรฐานใหม่ของการท่องเที่ยวแบบหรูหรา โดยรวมเอาคุณลักษณะเด่นต่าง ๆ จากชั้นเฟิรสต์คลาสมานำเสนอประสบการณ์การเดินทางในชั้นธุรกิจ ซึ่งปัจจุบันมีให้บริการในเครื่องโบอิ้ง 777-300ER จำนวน 45 ลำ รวมประมาณ 300 เส้นทางทั่วโลก

มีที่นั่งที่เหมาะกับการเดินทางทุกรูปแบบ ทั้งเดินทางคนเดียว, เดินทางเป็นคู่รัก, เดินทางแบบครอบครัว หรือจะเดินทางเพื่อทำงาน โดยรูปแบบที่นั่งเดี่ยวมีตัวเลือกให้สามารถปรับแต่งห้องโดยสารได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ ยังสามารถปรับเป็นเตียงคู่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในโลกการบินที่ให้บริการเตียงคู่ในชั้นธุรกิจ สำหรับผู้โดยสารที่นั่งติดกัน

สามารถปรับแผงกั้นสร้างห้องเพื่อความเป็นส่วนตัว แผงกั้นและจอทีวีที่อยู่บริเวณพื้นที่ส่วนกลางระหว่างที่นั่งทั้ง 4 สามารถเปลี่ยนให้เป็นพื้นที่ร่วมในรูปแบบห้องส่วนตัวเพื่อทำกิจกรรมร่วมกันได้ อาทิ ประชุมงาน รับประทานอาหาร, สังสรรค์ ฯลฯ

เรียกว่า ช่วยให้ผู้โดยสารกำหนดรูปแบบประสบการณ์และสร้างบรรยากาศการเดินทางตามความต้องการที่ต่างกันได้อย่างแท้จริง รวมทั้งโปรแกรมรับประทานอาหารแบบออนดีมานด์ ช่วยให้ผู้โดยสารออกแบบการเดินทางในรูปแบบเฉพาะของตนเอง โดยสามารถขอรับบริการในเวลาที่ต้องการไม่ใช่เวลาที่ถูกกำหนดไว้ล่วงหน้า ความพิเศษเหล่านี้รวมไว้ในการเดินทางชั้นธุรกิจที่การันตีได้ว่า ผู้โดยสารสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส จะได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่แตกต่างจากสายการบินอื่น ๆ ทั่วไป


สำหรับผู้โดยสาร “กาตาร์ แอร์เวย์ส” จากประเทศไทย สามารถวางแผนการเดินทางได้ง่ายขึ้นด้วยเที่ยวบิน 63 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยให้บริการเส้นทางกรุงเทพฯ 49 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และภูเก็ต 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์