อมารี อีส เบย์ หางโจว แลนด์มาร์กใหม่ “เฉียนถัง” เมืองหางโจว

“นิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป” หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านบริหารจัดการโรงแรมในภูมิภาคเอเชีย เดินหน้าประกาศลงนามความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ “หางโจว อีสต์ เบย์ เฮดควอเทอร์ส เบสคอนสตรัคชั่น”

พร้อมวางแผนเปิดตัวโรงแรม “อมารี อีส เบย์ หางโจว” แลนด์มาร์กแห่งใหม่ล่าสุดในเขตเฉียนถัง พื้นที่เขตพัฒนาแห่งใหม่ของเมืองหางโจว ซึ่งเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์อมารีแห่งที่ 2 ในประเทศจีนของออนิกซ์ฯ

“อมารี อีส เบย์ หางโจว” ตั้งอยู่บนพื้นที่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำในตำบลเซี่ยชา ไม่ไกลจากแม่น้ำเฉียนถัง และเขตพื้นที่พัฒนาอุตสาหกรรมในบริเวณใกล้เคียง ปัจจุบันพื้นที่ในเขตตะวันออกของหางโจวกำลังได้รับการพัฒนาเพื่อเปลี่ยนแปลงให้กลายไปเป็นพื้นที่หลักของเมือง ผ่านการใช้ประโยชน์จากกลยุทธ์การพัฒนาพื้นที่ในฝั่งตะวันออก และระบบสาธารณูปโภคของเขตเจียงตง

โดยโครงการหางโจว อีสต์ เบย์ เฮดควอเทอร์ส เบส จะกลายเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ขององค์กรชั้นนำ อุตสาหกรรมการสร้างสรรค์ (creative industries) อาคารพาณิชย์ ศูนย์ประชุม สวนน้ำ และถนนคนเดิน

ทั้งนี้ ในส่วนของอาคารหลักจะเป็นที่ตั้งของโรงแรมอมารี อีส เบย์ หางโจว ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เชิงนิเวศเซี่ยชา ห้อมล้อมไปด้วยสวนสาธารณะเชิงนิเวศที่มีบริเวณกว้างขวาง สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำอันงดงามตระการตา และพื้นที่บริเวณนี้ยังมีบทบาทสำคัญในการดึงดูดความสนใจจากนักลงทุน เป็นผู้นำและขับเคลื่อนการพัฒนาพื้นที่ในด้านต่าง ๆ ไปยังระดับภูมิภาคต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย

“อมารี อีส เบย์ หางโจว” ประกอบด้วยห้องพัก 316 ห้อง มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2564 โดยจะตั้งอยู่บริเวณชั้น 33 ถึง 47 ของอาคารหลักในโครงการหางโจว อีสต์ เบย์เฮดควอเทอร์ส ซึ่งเป็นอาคารที่สูงที่สุดในเขตเฉียนถัง โดยล็อบบี้ของโรงแรมจะตั้งอยู่บนชั้น 47 บนความสูงประมาณ 200 เมตรจากพื้นดิน

“ดักลาส มาร์เทล” ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป บอกว่า อมารีเป็นแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ตที่ให้บริการแบบเต็มรูปแบบสัญชาติไทย ที่มีการขยายเครือข่ายครอบคลุมทั่วเอเชียอย่างรวดเร็ว อาทิ มัลดีฟส์, ศรีลังกา, มาเลเซีย และ สปป.ลาว และ “อมารี อีส เบย์ หางโจว” จะเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์อมารีแห่งที่ 2 ในประเทศจีนของออนิกซ์ฯ โดยมีอัตลักษณ์อันแข็งแกร่งและความเชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมระดับมืออาชีพของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป จะทำให้อมารี อีส เบย์ หางโจว กลายเป็นหนึ่งในโรงแรมระดับไฮเอนด์ สำหรับภาคธุรกิจที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สุดในภูมิภาค

และเชื่อมั่นว่า “อมารี อีส เบย์ หางโจว”จะกลายเป็นหนึ่งในโรงแรมระดับไฮเอนด์ สำหรับภาคธุรกิจที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สุดในภูมิภาค ซึ่งจะช่วยทำหน้าที่ผลักดันให้โครงการหางโจวอีสต์ เบย์ เฮดควอเทอร์ส เบส ก้าวขึ้นเป็นศูนย์กลางทางสังคมและเศรษฐกิจในพื้นที่พร้อม ๆ ไปกับการก้าวเข้าสู่ศตวรรษใหม่อย่างภาคภูมิอีกด้วย