ปูพรม! แคมเปญ 60 เส้นทางความสุข @เมืองไทยเดอะซีรีส์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) และการบินไทยครบรอบ 60 ปี ในปี 2563 นี้จึงผนึกกำลังจัดใหญ่ปลุกการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ภายใต้แคมเปญ “ท่องเที่ยว 60 เส้นทางความสุข @ เมืองไทย เดอะ ซีรีส์”

“ยุทธศักดิ์ สุภสร” ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) บอกว่าปี 2563 นี้เป็นปีพิเศษที่ ททท.ก่อตั้งมาครบรอบ 60 ปี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความพิเศษตลอดระยะเวลาการทำงานด้านการท่องเที่ยวของ ททท. ในปีนี้ ททท.จึงได้จัดทำโครงการ 60 เส้นทางความสุข @ เมืองไทย เดอะ ซีรีส์ 3 ฤดูกาลตลอดปี โดยเปิดตัวฤดูกาลแรก Hello Winter เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวตลอดทั้งปี โดยได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรร่วมมอบข้อเสนอพิเศษหลายประการ

และสำหรับนักเดินทางที่อายุครบรอบ 60 ปีในปีนี้ รับสิทธิ์ลุ้นซื้อบัตรโดยสารราคา 60 บาท ซึ่งจะเปิดให้จองซื้อได้ในวันที่ 26 มกราคมนี้เท่านั้น ผ่านทางเว็บไซต์โครงการ www.60เส้นทางความสุข.com

นอกจากนี้ เพื่อส่งมอบความสุขมากยิ่งขึ้น นักเดินทางทุกคนที่ซื้อดีลท่องเที่ยวโครงการจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบิน, บัตรกำนัลโรงแรม, แพ็กเกจท่องเที่ยว ของพรีเมี่ยมอื่น ๆ กว่า 100 รางวัลทุกเดือนตลอดแคมเปญ และในช่วงเดือนกันยายนปิดฤดูกาลแห่งความสุข ททท.จะจับสลากมอบรางวัลใหญ่เที่ยวฟรี 60 เส้นทางความสุข มูลค่ารวม 1 ล้านบาท ขอให้ติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ในโครงการจากเพจ 60 เส้นทางความสุข

ด้าน “วิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์” รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการพาณิชย์ บมจ.การบินไทย กล่าวว่า ในปี 2563 นี้ บมจ.การบินไทยจะดำเนินกิจการครบ 60 ปีเช่นเดียวกับ ททท. จึงได้ร่วมกันจัดแคมเปญต่าง ๆ หลายกิจกรรม รวมถึงแคมเปญ 60 เส้นทางความสุข @ เมืองไทย เดอะ ซีรีส์ Hello Winter

โดยการบินไทยร่วมจัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารเส้นทางภายในประเทศราคาพิเศษ สำหรับ 2 ท่านขึ้นไป ระหว่างวันที่ 16 มกราคม-15 มีนาคม 2563 พร้อมมอบส่วนลดเพิ่ม 200 บาทต่อท่าน เมื่อชำระเงินด้วยบัตรเครดิต Mastercard และรับเครดิตเงินคืน พร้อมคะแนนพิเศษ เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตพันธมิตรที่ร่วมรายการ

นอกจากนั้น “ทัวร์เอื้องหลวง” ยังร่วมจัดเอ็กซ์คลูซีฟทริป ราคาพิเศษ ใน Theme Coffee & Tea Lover ชวนผู้ที่หลงใหลในการจิบชาและกาแฟบินลัดฟ้าสู่เชียงราย ในวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์นี้

เช่นเดียวกับ “ชาริตา ลีลายุทธ” ซีอีโอสายการบินไทยสมายล์ ที่บอกว่าไทยสมายล์ได้จัดแคมเปญบัตรโดยสารราคาพิเศษ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,150 บาทต่อเที่ยวบิน สำหรับเส้นทางเชียงใหม่, เชียงราย, อุบลราชธานี และอุดรธานี โดยสำรองที่นั่งได้ไปจนถึง 20 มกราคมนี้เท่านั้น ซึ่งเดินทางได้ตั้งแต่ 13 มกราคม-29 กุมภาพันธ์ 2563

“เพลินพิศ โกศลยุทธสาร” ผู้อำนวยการกิจกรรมองค์กรและส่งเสริมการตลาดด้านการท่องเที่ยว “บางกอกแอร์เวย์ส” ให้ข้อมูลว่า สายการบินบางกอกแอร์เวย์สร่วมสร้างความสุขให้แก่คนไทยอีกครั้งตลอดฤดูหนาวนี้ จึงเสนอแพ็กเกจบัตรโดยสารพร้อมที่พักราคาพิเศษ พร้อมทั้งรับกาแฟฟรีจากกลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ส์ ใน 4 เส้นทางบิน คือ เชียงใหม่, เชียงราย, ลำปาง และสุโขทัย

ขณะที่ “วุฒิภูมิ จุฬางกูร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการบริหาร สายการบินนกแอร์ บอกว่า สำหรับในซีรีส์แรก Hello Winter นี้ ทางนกแอร์จะมี Theme พิเศษ “Girl Gang ลั้นลา”ซึ่งเป็นบัตรโดยสารราคาพิเศษโดยเฉพาะสำหรับลูกค้าในโครงการทั้งหมดนี้เป็นเพียงพันธมิตรแค่บางส่วนเท่านั้น ผู้สนใจสามารถติดตามเรื่องราวของ 60 เส้นทางความสุข @ เมืองไทยเดอะ ซีรีส์ HelloWinter และส่วนลดต่าง ๆ ที่ www.60เส้นทางความสุข.com