“แอร์เอเชีย” จัดหนักลดทุกวันไม่มีวันหยุด ลดสูงสุด 30% ทั้งตั๋ว-บริการท่องเที่ยว

“แอร์เอเชีย” จัดโปรโมชั่นสำหรับทุกๆ บริการเพื่อการเดินทางท่องเที่ยว เผยลดพิเศษเน้นๆ สูงสุด 30% สำหรับทุกที่นั่งทุกเที่ยวบิน พร้อมส่วนลดค่าธรรมเนียมโหลดสัมภาระ-โรงแรมที่ airasia.com

รายงานข่าวจากสายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า กลุ่มสายการบินแอร์เอเชียได้จัดโปรโมชั่นสำหรับทุกๆบริการเพื่อการเดินทางท่องเที่ยว โดยให้ลดพิเศษสูงสุด 30% สำหรับทุกที่นั่งทุกเที่ยวบิน พร้อมส่วนลดค่าธรรมเนียมโหลดสัมภาระ และโรงแรมที่พัก ที่ www. airasia.com

โดยส่วนลดค่าโดยสารสำหรับเที่ยวบินนั้นมีทั้งเส้นทางบินระยะสั้นและระยะไกล โดยเส้นทางระยะสั้น ประกอบด้วย เส้นทางจากกรุงเทพฯสู่เชียงใหม่, ขอนแก่น, กระบี่, ภูเก็ต, หลวงพระบาง, เวียงจันทร์, ญาจาง และอีกมากมายหลากหลายเส้นทางทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ ผ่านเครือข่ายเส้นทางบินครอบคลุมทั้งภูมิภาคของแอร์เอเชีย อาทิ กรุงเทพฯ- เชียงใหม่, ภูเก็ต ราคา 579.36 บาทต่อเที่ยว, กรุงเทพฯ- หาดใหญ่ ราคา 845.26 บาทต่อเที่ยว, กรุงเทพฯ – กระบี่ ราคา 579.36 บาทต่อเที่ยว เป็นต้น

ส่วนเส้นทางบินระยะยาวนั้นเป็นเส้นทางบินในเครือข่ายของไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ จากกรุงเทพฯสู่โตเกียว, โอซาก้า, โซล, บริสเบน และจุดหมายปลายทางระยะไกล ยอดนิยมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ กรุงเทพฯ-โฮซาก้า, คันไซ ราคา 2,715.6 บาทต่อเที่ยว, กรุงเทพฯ- โตเกียว, นาริตะ ราคา 3,244.8 บาท เป็นต้น

และเพื่อให้การเดินทางสะดวกสบายยิ่งขึ้น ยังสามารถลองใช้บริการที่นั่งชั้นธุรกิจ Premium Flatbed ที่ได้รับรางวัลระดับโลกหรือซื้อบริการ Premium Flex ซึ่งจะได้รับส่วนลด 30% เช่นเดียวกัน

และพิเศษยึ่งขึ้นสำหรับท่านที่ต้องการโหลดสัมภาระเยอะเป็นพิเศษ ตอนนี้คุณสามารถอัพเกรดสัมภาระได้สูงสุด 30 กิโลกรัมหรือมากกว่าในราคาที่ประหยัดลงถึง 22% ทั้งนี้ส่วนลดสัมภาระจะสามารถใช้ได้เมื่อทำการจองเที่ยวบินในช่วงเวลาโปรโมชั่นเท่านั้น


ทั้งนี้ ส่วนลดนี้ใช้ได้กับทุกเที่ยวบินที่ให้บริการโดยกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย ยกเว้น แอร์เอเชียอินเดีย (รหัสเที่ยวบินให้บริการ i5) และแอร์เอเชียเจแปน (รหัสเที่ยวบินให้บริการ DJ) ส่วนลดสัมภาระไม่สามารถใช้ได้กับแอร์เอเชียอินเดีย (รหัสเที่ยวบินให้บริการ i5) และแอร์เอเชียเจแปน (รหัสเที่ยวบินให้บริการ DJ)