นาทีทองเที่ยวไทย! คนท่องเที่ยวขนสินค้า-บริการดั้มราคาพิเศษสุดๆ ส่วนลดกว่า 50%

นาทีทองเที่ยวไทย! ผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทยกว่า 80 รายขนสินค้า-บริการร่วมแคมเปญ “ไทยเที่ยวไทย คือ ไทยเท่” 21 ก.พ.-1 มี.ค.นี้ เผยงานนี้ทุกค่ายนำเสนอราคาพิเศษสุดๆ สำหรับคนไทยด้วยส่วนลดกว่า 50% ตั๋วการบินเส้นทางภายในประเทศเริ่มต้นเพียง 559 บาทต่อเที่ยว หวังช่วยกระตุ้นไทยเที่ยวไทย

ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบฝยหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย รวมถึงประเทศไทย ศูนย์การค้าไอคอนสยามได้ขานรับนโยบายภาครัฐในการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในประเทศ ด้วยการร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดแคมเปญ “ไทยเที่ยวไทย คือ ไทยเท่” ขึ้นระหว่างวันที่ 21 กุมภาพันธ์- 1 มีนาคม 2563 นี้ ณ เจริญนครฮอลล์ ชั้น M ศูนย์การค้าไอคอนสยาม กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ประกอบการในภาคธุรกิจท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบ

โดยทางศูนย์การค้าไอคอนสยามได้เปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการออกบูธจำหน่ายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวโดยไม่มีค่าใช้จ่าย รวมทั้งส่งเสริมสนับสนุนมให้คนไทยท่องเที่ยวเมืองไทย ซื้อสินค้าและบริการการท่องเที่ยวภายในประเทศ เพื่อสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

ทั้งนี้ ภายในงานมีผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวมาร่วมออกบูธจำนวน 80 ราย อาทิ โรงแรม, แหล่งท่องเที่ยว, เรือนำเที่ยว, รถนำเที่ยว, แพ็กเกจท่องเที่ยว, สายการบิน ฯลฯ พร้อมทั้งนำเสนอขายในราคาต่ำกว่าปกติกว่า 50% และพิเศษสำหรับคนไทย เช่น บางกอกแอร์เวย์ส ขายบัตรโดยสารเส้นทางบินภายในประเทศเริ่มต้นที่ 999 บาทต่อเที่ยว, สายการบินเวียตเจ็ท ขายบัตรโดยสารเส้นทางภายในประเทศ ราคาเริ่มต้นที่ 559 บาทต่อเที่ยว รวมถึงบัตรโดยสารราคาพิเศษจากสายการบินไทยและไทยสมายล์

ส่วนกลุ่มธุรกิจโรงแรมก็มาจัดเต็มไม่แพ้กัน เช่น กลุ่มโรงแรมโนโวเทล, เมอร์เคียว, ไอบิส สไตล์, ไอบิส นำเสนอราคาห้องพักราคาพิเศษที่ 999 บาทต่อคืน สำหรับไอบิส สุขุมวิท 4, ไอบิส สาทร, ไอบิส หัวหิน, ไอบิส พัทยา ส่วนไอบิส กรุงเทพ สยาม ราคา 1,900 บาทต่อคืน, ไอบิส กรุงเทพ สุขุมวิท 24 ราคา 1,500 บาท, ไอบิส กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ ราคา 1,500 บาทต่อคืน เป็นต้น โรงแรมแชงกรีล่า นำเสนอราคาบัตรรับประทานอาหารราคาพิเศษ ซื้อ 8 ฟรี 1 เป็นต้น

กลุ่มเรือนำเที่ยว อาทิ เรือเมอริเดียน ครู๊ซ ขายบัตรรับประทานอาหารค่ำบนเรือในราคาพิเศษ 800 บาทต่อคน ซื้อ 10 ใบ แถมฟรีอีก 1 ใบ, เรือเจ้าพระยาครุยส์ ขายบัตรรับประทานอาหารค่ำวันธรรม (จันทร์-พฤหัสฯ) ในราคา 850 บาทต่อคน (จากราคาปกติ 1,700 บาท) . เรือเจ้าพระยา ปริ๊นเซส ขายบัตรรับประทานอาหารค่ำราคาพิเศษสำหรับผู้ใหญ่ 830 บาทต่อคน และ 630 บาท สำหรับเด็ก นอกจากนี้ยังมีหลายรายที่นำเสนอบัตรรับประทานอาหารค่ำบนเรือราคาพิเศษ เช่น ริเวอร์ สตาร์ ปริ๊นเซส, เจ้าพระยา ริเวอร์ เป็นต้น


นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจทัวร์ราคาถูกที่น่าสนใจอีกเป็นจำนวนมากจากบริษัทนำเที่ยวชั้นนำ, สปา, บัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวทั่วประเทศราคาพิเศษอีกจำนวนมาก รวมทั้งมีลุ้นรางวัลสำหรับลูกค้าที่มียอดซื้อสินค้าและบริการสูงสุดภายในงานในแต่ละวันอีกด้วย