กลับมาแล้ว! “แอร์เอเชีย” จัดโปรโมชั่น 0 บาท 6 ล้านที่นั่ง จองวันนี้บินข้ามปีถึงปีหน้า

กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ 0 บาท “แอร์เอเชีย”จัดหนักปล่อยโปรฯ บิน 0 บาท 6 ล้านที่นั่งสำหรับเส้นทางทั้งในประเทศ-ต่างประเทศ จองวันนี้บินได้ข้ามปียันปีหน้า พร้อมส่วนลดค่าน้ำหนัก 10%

รายงานข่าวจากสายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า สายการบินฯ ได้จัดแคมเปญแอร์เอเชีย BIG Sale กับโปรโมชั่น 0 บาท (ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ภาษีและค่าธรรมเนียมอื่นๆ) อีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้มอบราคาโปรโมชั่นมากถึง 6 ล้านที่นั่ง ในเส้นทางท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น เชียงใหม่ กระบี่ ภูเก็ต และอีกมากมายในเส้นทางบินภายในประเทศ และโฮจิมินห์ ดานัง เวียงจันทร์ หลวงพระบาง มัลดีฟส์ บาหลี และอีกมากมายในเส้นทางบินระหว่างประเทศ ทั้งนี้เปิดจองได้เลยไม่ต้องรอ เพื่อเลือกบินมั่นใจได้ตั้งเเต่ช่วงปลายปี 2563 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ สมาชิก AirAsia BIG จะได้รับส่วนลดราคาบัตรโดยสารเส้นทางบินในและต่างประเทศ ในราคาสมาชิก BIG เริ่มต้นที่ 0 บาทต่อเที่ยวบิน (ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ภาษีและค่าธรรมเนียมอื่นๆ) สำหรับเส้นทางบินในประเทศจากกรุงเทพฯ สู่ ขอนแก่น อุบลราชธานี ภูเก็ต และเส้นทางจาก เชียงใหม่ สู่ พัทยา (อู่ตะเภา) และเส้นทางบินต่างประเทศ จากกรุงเทพฯ สู่ โฮจิมินห์ เวียงจันทร์ เสียมเรียบ ราคาสมาชิก BIG เริ่มต้นที่ 0 บาทต่อเที่ยวบิน (ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ภาษีและค่าธรรมเนียมอื่นๆ)


นอกจากนี้ ยังมีส่วนลดสำหรับการซื้อน้ำหนักสัมภาระล่วงหน้าตั้งแต่ 25 กิโลกรัมขึ้นไปเมื่อสั่งซื้อล่วงหน้าพร้อมกับการจองเที่ยวบินกับได้รับส่วนลดร้อยละ 10 (ไม่สามารถใช้ได้สำหรับเที่ยวบินของแอร์เอเชีย ประเทศญี่ปุ่น (เที่ยวบิน DJ) และเที่ยวบินเข้าและออกจากประเทศญี่ปุ่น) หากมีการจองในช่วงเวลาเดียวกับการจองเที่ยวบินโปรโมชั่น

รวมทั้งยังสามารถรับส่วนลดแพ็กเกจ SNAP (จองตั๋วเครื่องบิน และโรงแรมที่พัก) เมื่อจองเที่ยวบิน+แพ็กเกจที่พัก+ภาษี ในราคาเริ่มต้น 1,190 บาทต่อท่าน และได้รับส่วนอีกร้อยละ 15 สำหรับการซื้อสินค้าปลอดภาษีที่ ourshop.com เพื่อทำการใช้จ่ายผ่าน BigPay และอุ่นใจทุกครั้งที่เดินทาง อย่าลืมซื้อประกันการเดินทาง Tune Protect ไปกลับ ที่นอกจากจะคุ้มครองอุบัติเหตุและทรัพย์สินแล้ว ยังคุ้มครองเจ็บป่วยระหว่างเดินทางที่ครอบคลุมไวรัส COVID-19 อีกด้วย

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถจองโปรโมชั่นผ่านทาง airasia.com หรือผ่านทางโมบายแอปพลิเคชั่น ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2563 (เวลา 23.00 GMT +7) ถึงวันที่ 15 มีนาคม 2563 และใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายาน 2563 ถึงวันที่ 1 กรกฎาคม 2564

นายคาเรน ชาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร airasia.com กล่าวว่า การออกโปรโมชั่น BIG Sale จองได้เลย “เดินทางปลายปี ราคาดีสุด” ในครั้งนี้ถือเป็นโปร 0 บาท ครั้งแรกของปี 2563 เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถเดินทางได้ในราคาสุดคุ้ม ในช่วงตั้งเเต่เดือนกันยายน 2563 ถึงเดือนกรกฎาคมปีหน้า โดยแอร์เอเชียได้ปรับตัวให้เข้ากับไลฟสไตล์การเดินทางใหม่ของคนยุคใหม่ในอาเซียน ด้วยการนำเสนอแพ็กเกจสุดคุ้ม ที่รวมทั้งตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และกิจกรรมต่างๆ ทั้งหมดในที่เดียว ที่ airasia.com

สำหรับสมาชิก BIG และ BigPay จะได้รับสิทธิพิเศษจองตั๋วได้ก่อน โดยเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2563 (2100 GMT +7) โดยการเข้าสู่ระบบสมาชิก BIG ในช่องทาง airasia.com หรือ โมบายแอปพลิเคชั่น ขณะเดียวกันยังสามารถใช้คะเเนน BIG point เริ่มต้นที่ 500 points เพื่อแลกตั๋วเครื่องบินเที่ยวเดียวได้ ผ่านช่องทาง airasiabig.com หรือโมบายแอปพลิเคชั่น AirAsia BIG