“การบินไทย” เร่งส่งข้อมูลเที่ยวบินให้ผู้โดยสารเปลี่ยน-ยกเลิกให้สอดรับกับมาตรการเข้า-ออกแต่ละประเทศ

ศาลล้มละลายกลางรับคำร้องขอฟื้นฟูกิจการ บมจ.การบินไทย นัดไต่สวน 17 ส.ค. 2563

“การบินไทย” เผยพร้อมรับมือทุกประเทศทั่วโลกออกมาตรการจำกัดการเดินทางเข้า-ออกประเทศ เร่งส่งข้อมูลเที่ยวบินให้ผู้โดยสารเปลี่ยน-ยกเลิกเที่ยวบินทุกเส้นทางให้สอดคล้องกบมาตรการของแต่ละประเทศ-จำนวนผู้โดยสารที่ลดลง

นายนนท์ กลินทะ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้หลายประเทศทั่วโลกออกมาตรการจำกัดการเดินทางของผู้โดยสารในการเดินทาง เข้า-ออกประเทศ ส่งผลให้ บริษัทฯ มีความจำเป็นต้องปรับตารางการบินและยกเลิกเที่ยวบินบางส่วน เพื่อให้มีความสอดคล้องกับมาตรการของประเทศต่างๆ และจำนวนผู้โดยสารที่ลดน้อยลง

ทั้งนี้ บริษัทฯ อำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารในเส้นทางที่ได้รับผลกระทบจากการปรับตารางการบินและยกเลิกเที่ยวบิน โดยจะดำเนินการส่งข้อมูลการยกเลิกเที่ยวบิน และ/หรือ ตัวเลือกในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินให้ทางอีเมลที่ผู้โดยสารให้ไว้ โดยไม่ต้องโทรศัพท์ หรือมาติดต่อด้วยตัวเอง


หากผู้โดยสารต้องการปรับปรุงอีเมล และ/หรือ หมายเลขโทรศัพท์ของท่านในระบบการสำรองที่นั่งบัตรโดยสารให้เป็นปัจจุบัน สามารถเข้าไปดำเนินการได้ที่ https://www.thaiairways.com/en/manage/manage_contact_detail.page อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ต้องขออภัยหากเกิดความล่าช้าเนื่องจากมีจำนวนเที่ยวบินที่ได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก แต่บริษัทฯ จะเร่งดำเนินการติดต่อผู้โดยสารอย่างเร็วที่สุด