“ไทยสมายล์” ขานรับมาตรการ Social Distancing จัดที่นั่งแบบที่เว้นที่

“ไทยสมายล์” ยันให้บริการเส้นทางภายในประเทศปกติ พร้อมห่วงใยท่านผู้โดยสาร จัดที่นั่งแบบที่เว้นที่ให้กับผู้โดยสารในทุกเที่ยวบิน เว้นระยะห่าง Social Distancing ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส สร้างความมั่นใจให้ผู้โดยสารตลอดการเดินทาง

นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ เปิดเผยว่า แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะรุนแรงและส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจเดินทาง จนทำให้จำนวนผู้โดยสารโดยรวมลดลง อย่างไรก็ดี ไทยสมายล์เล็งเห็นว่ายังคงมีผู้โดยสารที่มีความจำเป็นต้องการเดินทาง ทั้งภารกิจส่วนตัวและธุรกิจ รวมไปถึงการส่งบุคลากรทางการแพทย์และเครื่องมือแพทย์ไปยังจังหวัดต่างๆ ไทยสมายล์จึงยังคงให้บริการในเส้นทางบินภายในประเทศตามปกติ

ทั้งนี้ ยืนยันว่าจะให้ความสำคัญกับความปลอดภัยชีวิตของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน โดยเพิ่มมาตรการต่างๆ และกวดขันให้พนักงานและเจ้าหน้าที่ทุกส่วนปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด ทั้งมาตรการด้านความปลอดภัยทั้ง 7 มาตรการ โดยล่าสุดได้ดำเนินการจัดที่นั่งแบบที่เว้นที่ให้กับผู้โดยสาร เพื่อให้ผู้โดยสารมั่นใจในการใช้บริการของสายการบินไทยสมายล์ในทุกการเดินทาง


นางชาริตากล่าวว่า สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศที่ยังเปิดให้บริการตามปกติ ได้แก่ เส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยังเชียงใหม่, ภูเก็ต, ขอนแก่น, เชียงราย, หาดใหญ่, อุบลราชธานี, อุดรธานี, สุราษฎร์ธานี, นราธิวาส และกระบี่ รวมทั้งสิ้น 10 เส้นทาง รวม 476 เที่ยวบิน/สัปดาห์