“แอตต้า” แจ้งหยุดภารกิจชั่วคราว-ปิดเคาน์เตอร์รับทัวร์ทั้งสุวรรณภูมิ-ดอนเมืองตลอดเม.ย.นี้

สมาคมแอตต้าร่อนหนังสือถึงสมาชิก-พันธมิตรท่องเที่ยวทุกเซ็กเตอร์ แจ้งหยุดภาระกิจสมาคมฯ ชั่วคราว พร้อมปิดเคาน์เตอร์รับทัวร์ทั้งสุวรรณภูมิ-ดอนเมือง ตลอดเดือนเมษายนนี้ สามารถติดต่อได้ทางอีเมล [email protected] เท่านั้น

รายงานข่าวจากสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) เปิดเผยว่า สมาคมฯ ได้ทำจดหมายแจ้งสมาชิกและหน่วยงานพันธมิตรที่เกี่ยวข้องทุกเซ็กเตอร์ เรื่องแจ้งหยุดภารกิจชั่วคราวตลอดเกือนเมษายน 2563 นี้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรน่า (COVIT-19) ทำให้ธุรกิจท่องเที่ยวทั่วโลกหยุดชะงัก ประกอบกับสายการบินยกเลิกเที่ยวบิน ส่งผลต่อจำนวนนักท่องเที่ยวต่างประเทศเดินทางเข้ามาในประเทศไทย

โดยทางสมาคมฯ ได้คำนึงถึงความปลอดภัยของพนักงานและลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 เพื่อเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาล ทางสมาคมฯ จึงหยุดการให้บริการชั่วคราวเป็นเวลา 30 วัน คือในระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน 2563 งานบริการของสมาคมฯ ในสำนักงานทั้ง 3 แห่งคือ สำนักงานใหญ่, สำนักงานประจำท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และสำนักงานท่าอากาศยานดอนเมือง

สำหรับสมาชิกและพันธมิตรสามารถติดต่อสมาคมฯ ได้ทางอีเมล [email protected] เท่านั้น และทางสมาคมณ ของความร่วมมืองดรับเอกสารทางแฟ็กซ์