“ททท.-ส.โรงแรม” ผนึก GET ให้บริการส่งเมนูเด็ด 9 โรงแรมดังทั่วกรุงเทพฯ ถึงประตูบ้าน

โครงการ Flavors from Top Hotels

ททท. ประสาน GET ช่วยสมาคมโรงแรมไทย เปิดตัวแคมเปญ “Flavors from Top Hotels” ส่งเมนูดังจากโรงแรมถึงบ้าน! พร้อมลดค่าคอมมิชชัน หวังพยุงปีก-เพิ่มสภาพคล่องแก้พิษโควิด-19

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ได้จับมือกับสมาคมโรงแรมไทยและ GET (เก็ท) ผู้ให้บริการแบบออนดีมานด์และแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ เปิดตัวแคมเปญ “Flavors from Top Hotels” สนับสนุนธุรกิจโรงแรมในกรุงเทพฯ มาเป็นพาร์ทเนอร์กับ GET เพื่อให้บริการเดลิเวอรี่ส่งอาหารจากร้านอาหารชั้นนำของโรงแรมพร้อมมอบส่วนลดค่าคอมมิชชั่นให้กับโรงแรมที่เข้าร่วม

โดยแคมเปญดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อลดภาระและสร้างโอกาสในการเพิ่มรายได้ให้กับธุรกิจในภาวะที่ประชาชนปรับพฤติกรรมสู่การทำงานในลักษณะ Work from Home ในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ โดยคาดหวังว่าจะสร้างสภาพคล่องให้แก่ธุรกิจโรงแรมและส่งเสริมให้เกิดการจ้างงาน ตลอดทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ร้านอาหารในโรงแรมต่าง ๆ ให้ประชาชนได้มีโอกาสไปใช้บริการหลักจากผ่านพ้นวิกฤติการณ์ในอนาคต

ด้านนางสาวศุภวรรณ ถนอมเกียรติภูมิ นายกสมาคมโรงแรมไทย กล่าวว่า ทางสมาคมมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือธุรกิจโรงแรมในไทยที่ตอนนี้ต่างประสบปัญหาในการทำธุรกิจอย่างเต็มกำลัง เมื่อก่อนการรับประทานอาหารที่โรงแรมอาจต้องเป็นในโอกาสพิเศษควบคู่กับบริการชั้นเลิศที่โรงแรมเท่านั้น แต่ ณ ตอนนี้ เราต้องการมีการปรับตัวและส่งมอบอาหารชั้นเลิศจากโรงแรมให้สามารถเข้าถึงคนทุกกลุ่มได้ถึงบ้าน สอดรับกับการ Social Distancing เพื่อช่วยลดการแพร่กระจายของโรค COVID-19

เช่นเดียวกัน นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอพพลิเคชั่น GET เผยว่า ตอนนี้ที่หลายทุกธุรกิจต้องจำกัดการให้บริการเหลือเพียงบริการซื้อกลับและเดลิเวอรี่ เพื่อช่วยลดการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 แพลตฟอร์มของ GET เป็นตัวกลางเชื่อมร้านอาหารและโรงแรมต่างๆ เข้ากับผู้ใช้หลายล้านคนของเรา เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสและช่องทางในการสร้างรายได้ให้กับธุรกิจร้านอาหารต่างๆ ให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้และธุรกิจโรงแรมไทยเป็นหนึ่งในนั้น เพราะเราเชื่อว่าภาคการท่องเที่ยวจะเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนเศรษฐกิจไทยเมื่อวันที่วิกฤตครั้งนี้ได้ผ่านพ้นไป


ทั้งนี้ “Flavors from Top Hotels” เป็นส่วนหนึ่งในความตั้งใจของ GET ในการช่วยสนับสนุนทุกภาคส่วนให้สามารถก้าวผ่านภาวะวิกฤตนี้ไปร่วมกันได้ โดยผู้ใช้ของ GET สามารถช่วยเหลือธุรกิจโรงแรมต่างๆ โดยการเลือกสั่งอาหารจากร้านอาหารของ 9 โรงแรม ทั่วกรุงเทพฯ อาทิ โรงแรมรอยัล ออร์คิด เชอร์ราตัน โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ โรงแรมนารายณ์ โรงแรมเดอะ เฮอริเทจ และอื่นๆ ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพพลิเคชั่น GET