“เดอะทับแขก กระบี่” ส่งต่อกำลังใจเหล่านักรบชุดขาวเปิดให้เข้าพักฟรี 3 วัน 2 คืน

“เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทิค รีสอร์ท” ขอบคุณความเสียสละบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมมอบที่พักฟรี 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า เพียงแสดงหลักฐานยืนยันสิทธิ์ 1 มิ.ย.-30 ก.ย.นี้

นางสาววิภาวรรณ เหล่าธนาสิน กรรมการผู้จัดการ โรงแรม เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทิค รีสอร์ท หนึ่งในโรงแรมชั้นนำของจังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า ทางโรงแรมขอขอบคุณความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ ที่ร่วมผ่าฟันวิกฤตเชื้อไวรัสโควิด 19 ในประเทศไทย ด้วยการมอบที่พักฟรี จำนวน 3 วัน 2 คืน ห้องซูพีเรียหรือการ์เดน พร้อมอาหารเช้า ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 30 กันยายน 2563 สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ เพียงแสดงบัตรประจำตัว ผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรม (MD CARD) และเอกสารรับรองจากหน่วยงานต้นสังกัดว่ามีส่วนในการรักษาผู้ป่วยโรคโควิด 19 เท่านั้น ก็

“จากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด 19 ที่กำลังระบาดหนักในทุกพื้นที่ทั่วทุกมุมโลก ในส่วนของประเทศไทยภาคธุรกิจต่างได้รับผลกระทบอย่างหนักไม่แพ้กัน แต่ท่ามกลางวิกฤตการณ์ ยังมีกลุ่มบุคคลกลุ่มหนึ่งที่เสียสละ อุทิศแรงกาย แรงใจ ดูแลรักษาผู้ติดเชื้อ หาทางป้องกันยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อโรค จนสถานการณ์ระบาดที่เคยแพร่กระจายในวงกว้างนั้นได้คลี่คลายลง กลุ่มบุคคลนั้นคือ เหล่านักรบชุดขาว บุคลากรทางแพทย์ นับเป็นความภาคภูมิใจของประเทศ ที่ประเทศไทยได้รับการยกย่องจากองค์การอนามัยโลก และนานาชาติให้เป็นแบบอย่างในด้านการสาธารณสุข ทางโรงแรมจึงออกแคมเปญนี้มาเพื่อขอบคุณที่ท่านได้ อุทิศตนเอง ทำงานอย่างหนัก เพื่อดูแลพี่น้องคนไทยมาตลอดระยะเวลาหลายเดือน” นางสาววิภาวรรณกล่าว

ทั้งนี้ บุคลากรทางการแพทย์ ที่ประสงค์เข้าพักสามารถติดต่อจองห้องพัก หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account : @TheTubkaakKrabi หรือ อีเมล์ [email protected]

สำหรับโรงแรมเดอะทับแขก กระบี่ บูทิค รีสอร์ท ตั้งอยู่บนชายหาดที่ถูกซ่อนตัวจากภายนอก เบื้องหน้าเป็นทะเลอันดามัน มองเห็นหมู่เกาะทั้ง 13 เกาะที่เรียงรายอยู่หน้าหาด ด้านหลังคือภูเขาหางนาค แหล่งท่องเที่ยวที่มีภูมิทัศน์อุดมสมบูรณ์ เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดของจังหวัดกระบี่ รีสอร์ทได้รับการออกแบบ และตกแต่งภายในที่เน้นความสะดวกสบาย ให้บรรยากาศแบบไทย ๆ กลมกลืนกับสภาพแวดล้อม และล่าสุดมีวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้ความรู้สึกหรูหรา

นอกจากนี้ยังมี L’escape Spa และร้านอาหารอิตาเลียน Di Mare ตั้งอยู่ริมชายหาด และถูกจัดอันดับให้เป็น “1000 Places to see Before you Die” และได้รับรางวัล สิ่งแวดล้อมดีเด่น และด้านการออกแบบ รวมไปถึงโรงแรมที่โรแมนติกที่สุดติดต่อกันหลายปี