“ไทยเวียตเจ็ท” อัดหนักให้ส่วนลด 2,020 บาท รับเปิดเที่ยวบินสู่ภูเก็ต

“ไทยเวียตเจ็ต” ดีเดย์เปิดให้บริการเส้นทางกรุงเทพฯ- ภูเก็ต 13 มิถุนายนนี้ หลังรัฐสั่งเปิดสนามบินนานาชาติภูเก็ต พร้อมอัดแคมเปญ “Sky Voucher” ให้คูปองส่วนลดมูลค่า 2,020 บาท สำหรับใช้จองบัตรโดยสารครั้งต่อไปทุกเส้นทาง

รายงานข่าวจากสายการบินเวียตเจ็ต เปิดเผยว่า หลังจากที่สำนักงานการบินพลเรือนแห่งชาติ (กพท.) มีคำสั่งเปิดให้บริการท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตได้ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป สายการบินไทยเวียตเจ็ทเป็นสายการบินแรกที่กลับมาดำเนินการบินเที่ยวบินระหว่างสุวรรณภูมิ-ภูเก็ต เพื่อรองรับความต้องการเดินทางของผู้โดยสาร โดยสายการบินยังคงดำเนินมาตรการด้านความปลอดภัยและสุขภาพที่ดีอย่างเคร่งครัด โดยมีการตรวจวัดอุณภูมิร่างกายของผู้โดยสารและพนักงาน การเว้นระยะห่างทางสังคม ทั้งที่ท่าอากาศยานและบนเที่ยวบิน ขณะทีผู้โดยสารจำเป็นต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่เดินทาง

ทั้งนี้ สายการบินมีความมุ่งมั่นที่จะเชื่อมโยงการเดินทางของผู้คนทั่วไป และการติดต่อธุรกิจให้กลับเป็นปกติหลังจากที่สามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้ และในโอกาสที่สายการบินไทยเวียตเจ็ทกลับมาให้บริการอีกครั้ง จึงได้มอบบัตรโดยสารราคาพิเศษ และแคมเปญ “Sky Voucher” ที่ผู้โดยสารจะได้รับคูปองส่วนลดมูลค่า 2,020 บาท สำหรับใช้ในการจองบัตรโดยสารครั้งต่อไปในทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท

โดยผู้โดยสารที่จะได้รับ Sky Voucher จะต้องจองบัตรโดยสารระหว่าง 12-15 มิถุนายน 2563 และเดินทางเส้นทางในประเทศระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน-10 กรกฎาคม 2563 ผ่านช่องทางการจองที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ของไทยเวียตเจ็ท ที่เว็บไซต์ skyfun.vietjetair.com ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ดังกล่าวได้เช่นกัน

รายงานข่าวเปิดเผยด้ววยว่า ปัจจุบันสายการบินไทยเวียตเจ็ททำการบินเที่ยวบินภายในประเทศไทยอย่างสม่ำเสมอ ในเส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – เชียงใหม่/ เชียงราย/ ภูเก็ต/ กระบี่ และอุดรธานี โดยผู้โดยสารควรตรวจสอบข้อกำหนดและขั้นตอนเมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยานปลายทาง เพื่อเข้าสู่จังหวัดนั้น ๆ อย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังคงเพิ่มความถี่เที่ยวบินและเพิ่มเส้นทางบินใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มขึ้น รวมถึงได้มอบบัตรโดยสารฟรีให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติงานเป็นหน้าด่านในการป้องกันและควบคุมโรคในประเทศไทย เพื่อแสดงความขอบคุณต่อความทุ่มเทในการพลิกฟื้นสถานการณ์สู่ภาวะปกติด้วย