เคป แอนด์ แคนทารีฯ ประกาศพร้อมเปิดโรงแรม 18 แห่ง 1 ก.ค. นี้

เครือ เคป แอนด์ แคนทารี จัดเต็มโปรโมชั่นรับเปิดให้บริการอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกัน 18 โรงแรม 1 กรกฎาคมนี้ หวังต้อนรับนักท่องเที่ยวคนไทย พร้อมสร้างความเชื่อมั่นระดับสูงสุดกับมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยอย่างเต็มรูปแบบรองรับไลฟ์สไตล์นิวนอร์มอล 

นางธีรวัลคุ์ เตชะอุบล เจ้าของกิจการและผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการกลุ่มโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทฯ ได้ใช้เวลาในช่วงเดือนเมษายน – มิถุนายน 2563 เตรียมความพร้อมของทุกโรงแรมเต็มอัตราในทุกด้าน ทั้งในด้านการทำความสะอาด ปรับปรุงห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวก การรีโนเวตโรงแรมบางแห่ง การจัดอบรมให้ความรู้พนักงาน รวมทั้งออกมาตรการคุมเข้มเรื่องความปลอดภัยด้านสาธารณสุขเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวให้กลับมาพักผ่อนที่โรงแรมในเครือทั้ง 18 แห่งทั่วประเทศไทยด้วยความมั่นใจในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 จากโรงแรมทั้งหมด 22 แห่ง โดยอีก 4 แห่งที่เหลือจะทยอยเปิดในเดือนสิงหาคมและกันยายน 2563 เป็นลำดับไป

ทั้งนี้ เนื่องจากบริษัทฯ เชื่อมั่นในระบบสาธารณสุขและการควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ของประเทศไทยที่เป็นที่ประจักษ์ไปทั่วโลก และเห็นว่าเมื่อสถานการณ์ในประเทศดีขึ้น คนไทยย่อมรู้สึกอยากผ่อนคลายและเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น ซึ่งถือเป็นหน้าที่ของโรงแรมฯ ที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้  โดยเน้นย้ำหัวใจสำคัญที่สุดคือมาตรการด้านความปลอดภัยของลูกค้า

“ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา โรงแรมฯ ทุกแห่งของเราเตรียมพร้อมการกลับมาเปิดให้บริการลูกค้าและนักท่องเที่ยวอีกครั้ง เราให้ความสำคัญทุกๆ ด้าน ตั้งแต่การปิดเพื่อปรับปรุงห้องพักและบริการให้ดีขึ้น ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในการดูแลรักษาความสะอาดทุกภาคส่วนของโรงแรมฯ ตั้งแต่ห้องพักแขก ห้องอาหาร ห้องครัว ห้องซักรีด สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตลอดจนสระว่ายน้ำ รวมถึงสุขภาพและสุขอนามัยของพนักงาน ซึ่งโรงแรมฯ ออกมาตรการคุมเข้มด้านความปลอดภัยในเชิงสาธารณสุข การดูแลรักษาความสะอาด การให้บริการและการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อให้พนักงานทุกคนปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด และเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจเหมือนพักอยู่ที่บ้าน แต่ได้รับความสะดวกสบายอย่างที่สุด และรู้สึกผ่อนคลายอย่างแท้จริงเมื่อพักอยู่กับเรา” ธีรวัลคุ์กล่าว

และว่า สำหรับในด้านการตลาดนั้นบริษัทฯ ได้ทำการส่งเสริมการขายเพื่อดึงนักท่องเที่ยวให้มาพักที่โรงแรมฯ ด้วยการสร้างสรรค์โปรโมชั่นพิเศษสุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งแพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษ จูงใจด้วย ทริปการท่องเที่ยวระยะสั้น สิทธิพิเศษเพิ่มเติมมากมาย และสำหรับโรงแรมฯ ที่อยู่ห่างไกลจากกรุงเทพฯ หากลูกค้าพักหลายคืนต่อเนื่องจะแถมที่พักฟรีเพิ่มให้อีก และที่พิเศษสุดคือโรงแรม เคป ฟาน บนเกาะส่วนตัวที่สมุย จอง 1 คืน ให้พักฟรีอีก 1 คืน ซึ่งบริษัทฯ ตั้งใจมอบเป็นของขวัญให้คนไทยเพื่อต้อนรับการกลับมาท่องเที่ยวอีกครั้ง

ด้าน นายภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ กล่าวเสริมว่า มั่นใจเต็มร้อยกับการเตรียมความพร้อมของโรงแรมเพื่อเปิดให้บริการอีกครั้ง โดยโรงแรมทุกแห่งมีการเตรียมความพร้อมอยู่เสมอ และพร้อมเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยว เพราะเชื่อมั่นว่าเมื่อสถานการณ์ดีขึ้น การท่องเที่ยวในประเทศจะค่อยๆ ฟื้นตัวเป็นอันดับแรกและกลับมาคึกคักอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ โรงแรมฯ ได้ยกระดับมาตรการด้านสุขอนามัยและความสะอาดเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์นิวนอร์มอล ซึ่งการันตีมาตรฐานความปลอดภัยจากการที่โรงแรมได้รับตรามาตรฐานสัญลักษณ์ SHA จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และใบประกาศผ่านมาตรฐานโรงแรม/ที่พักสะอาดปลอดภัย ป้องกันโรค COVID-19 จากกรมอนามัย

นายวิวัฒน์  ตังจิตกอบบุญ ผู้อำนวยการกลุ่มคอร์ปอเรท เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เสริมว่า นอกจากในส่วนของห้องพักแล้วบริษัทฯ ยังได้เตรียมสำหรับงานการจัดประชุม สัมมนา และการจัดเลี้ยง เพื่อรองรับตลาดลูกค้ากลุ่มคอร์ปอเรท หรือ MICE ด้วยเช่นกัน โดยเชื่อมั่นว่าการจัดประชุมและสัมมนาต่างๆ จะทยอยกลับมาจัดอย่างต่อเนื่อง