AWC รวบทุกธุรกิจในเครือตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด

AWC ออกแบบการใช้ชีวิตแบบใหม่ AWC Infinite Lifestyle ครั้งแรกของการสร้างประสบการณ์-แรงบันดาลใจแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยความอิสระและยืดหยุ่นในการใช้ชีวิตทั้งการทำงานและการพักผ่อน ที่รวบรวม “ออฟฟิศ-บ้าน-โรงแรม-ศูนย์การค้า” ไว้ในที่เดียวกัน

​รายงานข่าวจากบริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้บริหารโรงแรมในกลุ่มทีซีซีกรุ๊ป ภายใต้แบรนด์แมริออท, เดอะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล, โอกุระ, บันยันทรี, ฮิลตัน และเชอราตัน เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ออกแบบการใช้ชีวิตและการทำงานรูปแบบใหม่กับหลากหลายโครงการในเครือกับบริการ AWC Infinite Lifestyle ได้ทั้งรูปแบบ Executive, Signature หรือ Elite

โดยตอบโจทย์ประสบการณ์ใหม่ สร้างแรงบันดาลใจไร้ขีดจำกัด ความอิสระและยืดหยุ่นในการใช้ชีวิตทั้งการทำงานและการพักผ่อน (inspiring and flexible lifestyle) ที่รวบรวม “ออฟฟิศ-บ้าน-โรงแรม-ศูนย์การค้า” ไว้ในที่เดียวกัน ทั้งตารางการประชุมประจำวันและตารางการทำงาน ด้วยสินค้าและบริการที่ให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องสุขอนามัยความปลอดภัยแ ละคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากทุกโครงการในเครือ AWC โดยจะเริ่มต้นด้วยโรงแรม 16 แห่ง และจะขยายไปสู่อาคารสำนักงาน และศูนย์การค้าที่ตั้งในศูนย์กลางธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยวชั้นนำทั่วประเทศ

โดย Infinite Lifestyle มีแพคเกจให้เลือกสรรตามความต้องการในการใช้งานถึง 6 รูปแบบ ตามไลฟ์สไตล์ในการใช้งาน ได้แก่ 1. EXECUTIVE แพคเกจเพื่อการทำงานที่คล่องตัวในโครงการใดก็ได้ภายในเครือ AWC ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,000 บาท/เดือน พร้อมรับส่วนลด 10% ในการจองห้องพักและใช้บริการร้านอาหารและสปาโรงแรม พร้อมรับคะแนน Infinite Point 100 คะแนน สำหรับแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในรูปแบบของคูปองหรือใช้แทนเงินสดในการใช้บริการต่างๆ ของโรงแรมทุกครั้งที่มีการสมัครแพคเกจ

2. EXECUTIVE+ เพิ่มสิทธิประโยชน์ในการใช้งานด้านไลฟ์สไตล์นอกเหนือจากแพคเกจเริ่มต้น เช่นการใช้บริการสระว่ายน้ำ และฟิตเนส (ในช่วงเวลาที่กำหนด 8.30-17.00 น.) พร้อมรับคะแนน Infinite Point เพิ่มเติมเป็น 200 คะแนนในการสมัครแพคเกจ ในราคา 5,000 บาท/เดือน

3. SIGNATURE เหมาะกับการทำงานที่ต้องการใช้ห้องประชุมมากขึ้น โดยไม่ต้องการใช้บริการด้านไลฟ์สไตล์เพิ่มเติม โดยแพคเกจ SIGNATURE จะได้รับคะแนน Infinite Point 300 คะแนนในการสมัครแพคเกจพร้อมส่วนลดในการจองห้องพัก 12% และใช้บริการร้านอาหารและสปาโรงแรมเพิ่มเติมเป็น 15% ในราคา 8,000 บาท/เดือน

4. SIGNATURE+ เพิ่มสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์เพิ่มเติมจากแพคเกจ SIGNATURE เช่นการใช้บริการสระว่ายน้ำ และฟิตเนส (ในช่วงเวลาที่กำหนด 8.30-17.00 น.) พร้อมรับคะแนน Infinite Point เพิ่มเติมเป็น 400 คะแนนในการสมัครแพคเกจ ในราคา 10,000 บาท/เดือน

5. ELITE แพคเกจพรีเมี่ยมที่ช่วยสร้างประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด ด้วยบริการคลับเลานจ์ (ในช่วงเวลาที่กำหนด 8.30-17.00 น.) รวมถึงจำนวนครั้งในการใช้งานห้องประชุมที่มากขึ้น พร้อมรับส่วนลดห้องพัก 15% และส่วนลดในการใช้บริการอื่นๆ ของโรงแรมเพิ่มเป็น 20% และรับคะแนน Infinite Point เพิ่มเป็น 550 คะแนน ในราคา 12,000 บาท /เดือน

และ 6. ELITE+ แพคเกจสูงสุดที่มอบความยืดหยุ่นในการใช้งานทั้งด้านการทำงานและไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบ มอบสิทธิประโยชน์ในการใช้งานสระว่ายน้ำและฟิตเนส (ในช่วงเวลาที่กำหนด 8.30-17.00 น.) เพิ่มเติมจากแพคเกจ ELITE พร้อมรับคะแนน Infinite Point สูงสุดถึง 600 คะแนนในการสมัครแพคเกจ เพื่อให้สมาชิกสามารถมีอิสระในการใช้บริการต่างๆ ของโรงแรมได้อย่างเต็มที่ โดยแพคเกจอันเหนือระดับนี้ พร้อมมอบประสบการณ์อันไร้ขีดจำกัดของการทำงานและใช้ชีวิตในราคา 15,000 บาท/เดือน


ทั้งนี้ บริการ AWC Infinite Lifestyle จะเริ่มให้บริการสำหรับลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป