“แอร์เอเชีย” เปิดเส้นทางบินใหม่ “เชียงใหม่-อุดรฯ” สู่ “หัวหิน”

“แอร์เอเชีย” เปิด 2 เส้นทางบินข้ามภาคใหม่ เชียงใหม่ อ-ดรฯ สู่หัวหิน  เมืองพักผ่อนตากอากาศยอดนิยม กระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวในประเทศ เผยเริ่มต้นบิน 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันศุกร์และอาทิตย์ เริ่ม 7 สิงหาคมนี้

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียยังคงไม่หยุดนิ่งและเดินหน้ามองหาโอกาสใหม่ๆ เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศอย่างเต็มที่ รวมทั้งการเปิดเส้นทางบินข้ามภาคที่มีศักยภาพใหม่ๆ อำนวยความสะดวกด้านการเดินทางระหว่างกัน โดยล่าสุดได้เตรียมเปิดเส้นทางบินข้ามภาคอีก 2 เส้นทางคือ เส้นทางเชียงใหม่-หัวหิน และอุดรธานี-หัวหิน

ทั้งนี้ มองว่าหัวหินเป็นจุดหมายปลายที่มีศักยภาพ เมืองพักผ่อนตากอากาศยอดนิยม และมีผู้เรียกร้องให้แอร์เอเชียเปิดเที่ยวบินเชื่อมต่อสู่ภูมิภาคมาโดยตลอด โดยในช่วงเริ่มต้นนี้จะเปิดให้บริการ 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันศุกร์และอาทิตย์ เพื่อให้คนไทยได้เดินทางไปพักผ่อนประสบการณ์ใหม่เต็มที่ช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งจะเริ่มบินตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป

“เราเชื่อว่าปีนี้การท่องเที่ยวภายในประเทศจะเป็นโอกาสสำคัญที่สุด ทั้งสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย และผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั้งหมด การเปิดเส้นทางภายในประเทศสู่ท่าอากาศยานหัวหิน เชื่อมต่อกับภาคเหนือที่เชียงใหม่ และภาคอีสานที่อุดรธานี 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ในวันศุกร์เเละอาทิตย์นั้น จะทำให้ผู้ใช้บริการสามารถมาพักผ่อนที่หัวหินช่วงสุดสัปดาห์ ได้อย่างสะดวก ประหยัดเวลาเเละค่าใช้จ่ายได้อย่างเต็มที่แน่นอน” นายสันติสุขกล่าว และว่า

สำหรับการเปิดเส้นทางบินใหม่ในครั้งนี้ แอร์เอเชียจัดราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 777 บาทต่อเที่ยวบิน สำหรับสมาชิก BIG และราคาเริ่มต้นสำหรับบุคคลทั่วไป 820 บาทต่อเที่ยวบิน จองได้ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม 2563 ถึงวันที่ 26 กรกฎาคม 2563 และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2563 ถึงวันที่ 26 มีนาคม 2564 จองเลยที่ AirAsia.com หรือโมบายแอพแอร์เอเชีย