โรงแรม “เซ็นทารา” ร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ราคาเริ่มต้นคืนละ 960 บาท

กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา หนุนนโนบายรัฐ ส่งโรงแรมหลายแห่งร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” จัดโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษทั่วไทยตลอด 4 เดือนของโครงการฯ ถึง 31 ตุลาคมนี้ เผยขายห้องพักราคาเริ่มต้นคืนละ 960 บาท หวังฟื้นการท่องเที่ยว-กระตุ้นเศรษฐกิจไทย

รายงานข่าวจากกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมสนับสนุนนโนบายรัฐด้วยการส่งโรงแรมหลายแห่งเข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นราคาห้องพักสุดพิเศษทั่วไทยตลอดระยะเวลา 4 เดือนของโครงการฯ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2563 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในไทย

โดยลูกค้าสามารถเลือกเข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราภายใต้โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ได้หลายแห่งทั่วไทยทั้งจุดหมายปลายทางที่เป็นรีสอร์ทในต่างจังหวัดและในเมือง รวมถึงโรงแรมหลักของเซ็นทาราที่เปิดให้บริการมาตลอดในช่วงที่ผ่านมาอย่างเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งนี้ เซ็นทาราได้กลับมาเปิดให้บริการแล้วหลายแห่ง เพื่อตอบรับการฟื้นตัวของธุรกิจการท่องเที่ยวในไทยจากความต้องการในประเทศที่มีมาก

สำหรับโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” นี้ รัฐบาลจะสนับสนุนค่าใช้จ่ายห้องพักโรงแรม 40% ต่อคืน สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อคืน พร้อมเครดิตค่าใช้จ่าย 600 บาทต่อคืน สำหรับเป็นค่าอาหาร และกิจกรรมท่องเที่ยวอื่นๆ โดยสามารถรับสิทธิได้สูงสุดไม่เกิน 5 คืน

นอกจากนี้ เซ็นทารายังได้จัดข้อเสนอสุดพิเศษอีกถึง 3 แคมเปญ เพื่อผลักดันการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจภายในประเทศ อาทิ โปรโมชั่น “Stronger Together” ห้องพักราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 960 บาทต่อคืน และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 4 คืนขึ้นไป จะได้รับฟรีแพ็กเกจอาหารเย็นตลอดการเข้าพัก อีกทั้ง โปรโมชั่น “Private Villa Escape” ที่เอาใจคนรักการท่องเที่ยวแบบส่วนตัว ด้วยส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับห้องพักประเภทพูลวิลล่าที่มีสระน้ำส่วนตัวโดยเฉพาะ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,160 บาทต่อคืน พร้อมอาหารเช้าและอาหารเย็น

และโปรโมชั่น “Stay Happy & Healthy” แพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษที่มาพร้อมทางเลือกเพื่อดูแลสุขภาพมากมาย อย่างคอร์ส AcuRelax ทรีทเมนต์ 60 นาที สำหรับ 2 ท่าน และอุปกรณ์ออกกำลังกายภายในห้องพักเพื่อการออกกำลังกายแบบส่วนตัว สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com