“คิง เพาเวอร์ มหานคร” ร่วมโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน ลดสูงสุด 50%

“คิง เพาเวอร์ มหานคร” โดดเข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” หนุนการท่องเที่ยวตามนโยบายของรัฐบาล พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 50% เพียงแสดงแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ในวันจันทร์ อังคาร พฤหัสบดี กับ “Weekday Promotion” และส่วนลด 20% เมื่อมาใช้บริการในวันที่มหานคร สกายวอล์ค จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทย

รายงานข่าวจากคิง เพาเวอร์ มหานคร แลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ใจกลางสาทร เปิดเผยว่า คิง เพาเวอร์ มหานคร ได้เข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวตามนโยบายของรัฐบาล โดยมอบส่วนลดสูงสุด 50% เพียงแสดงแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ในวันจันทร์ อังคาร และพฤหัสบดี กับแคมเปญ “Weekday Promotion” และส่วนลด 20% เมื่อมาใช้บริการในวันอื่นๆ ที่มหานคร สกายวอล์ค จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมรองรับการชำระเงินด้วย E-Voucher ผ่านแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2563

นอกจากนี้ มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ยังมอบส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม (ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) เพียงแสดงแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” เพื่อรับส่วนลด รวมทั้งยังสามารถนำ E-Vouche ในแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” จากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน มาใช้ในการชำระเงินได้ตามเงื่อนไขของโครงการที่ระบุไว้

ทั้งนี้ คิง เพาเวอร์ มหานคร สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส เชื่อมต่อสถานีช่องนนทรี ทางออกหมายเลข 3 โดยมหานคร สกายวอล์คเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10:00 – 00:00 น. และมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ เปิดให้บริการมื้อกลางวันระหว่างเวลา 11:30 – 15:00 น. และมื้อค่ำ 17:00 – 01:00 น. พร้อมท่องเที่ยวได้อย่างมั่นใจไร้กังวล กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) ของรัฐบาลด้วย