“กลุ่มพราว” อัดแคมเปญ Unseen Kamala ปลุกกระแสท่องเที่ยวภูเก็ต

กลุ่มบริษัทพราว

กลุ่มบริษัทพราว-โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ผนึก ททท.พันธมิตร ปลุกกระแสท่องเที่ยวภูเก็ต ชวนคนไทยเที่ยวเมืองไทย ผ่านแคมเปญ “Unseen Kamala presents Disaya Vacationist” 

วันที่ 11 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท พราว ผู้บริหารโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท เปิดเผยว่า ในช่วงขณะที่นักท่องเที่ยวต่างชาติซึ่งเป็นตลาดหลักของการท่องเที่ยวภูเก็ตยังไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้ จึงทำให้โรงแรมฯ เสียรายได้ไปค่อนข้างมาก ดังนั้นท่องเที่ยวชาวไทยจึงเป็นเป้าหมายใหม่ของโรงแรมฯ โดยเน้นไปที่กลุ่ม “นักท่องเที่ยวคุณภาพ” ซึ่งนิยมเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนในต่างประเทศ

โดยความท้าทายของการทำกลยุทธ์ของกลุ่มนักท่องเที่ยวดังกล่าวอยู่ที่การปรับความคิดให้กลุ่มเป้าหมายรับรู้ว่าท่องเที่ยวภูเก็ต ก็ได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวและบริการได้เทียบเท่ากับการไปต่างประเทศ โดยเฉพาะในช่วงหลังโควิดที่ธรรมชาติได้ฟื้นฟู ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้พบความงามของธรรมชาติของทะเลกมลาในแบบอันซีนที่ไม่เคยเห็นมาก่อน นอกจากชมความสวยงามของธรรมชาติแล้ว ภูเก็ตยังเป็นเมืองแห่งไลฟ์สไตล์ ที่มีกิจกรรมอื่นให้คุณได้สัมผัสอีกมากมาย ทั้งวัฒนธรรม วิถีชีวิตชุมชน อาหาร สถาปัตยกรรมและกีฬาทางน้ำ

นอกจากนี้ ภูเก็ตยังเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งรวมเดสติเนชั่นของโรงแรมชั้นนำในเอเชียและเป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอีกด้วย โดยล่าสุดทางโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ยังได้รับตราสัญลักษณ์ SHA ซึ่งเป็นเครื่องหมายรับรองมาตราฐานความสะอาดและปลอดภัยด้านสุขอนามัยสำหรับผู้ประกอบการด้านธุรกิจท่องเที่ยวสร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวและพักผ่อนที่โรงแรมฯ ได้อย่างปลอดภัย

และเพื่อเป็นกระตุ้นการท่องเที่ยวภูเก็ตอย่างต่อเนื่องกลุ่มบริษัทพราวจึงได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.),ดิษยา วาเคชันนิสต์. ไลก้า, สิงห์ คอร์ปอเรชั่น และ Coca Cola หาดทิพย์  ผ่านแคมเปญ “Unseen Kamala presents Disaya Vacationist” พาเหล่าอินฟลูเอนเซอร์เก็บภาพไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวแบบอันซีนกมลา สะท้อนภาพความสวยงามของธรรมชาติ วิถีชีวิตชุมชน และไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ผ่านแฟชั่นโชว์แคปซูลคอลเลคชั่น รีสอร์ทแวร์  “DISAYA Vacationist” ที่ได้แรงบันดาลใจจากงานฝีมือท้องถิ่นอย่างผ้า “ปาเต๊ะ” และปาร์ตี้ริมหาดกับคอนเสิร์ตโดยศิลปินชื่อดัง “TWOPEE SOUTHSIDE” จากบริษัทสิงห์ คอปเปอร์เรชั่น จำกัด

โดยงาน “Unseen Kamala presents Disaya Vacationist” โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท อีกหนึ่งแลนด์มาร์คแห่งไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นของภูเก็ต  ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทริป เปิดโรงแรมฯ ต้อนรับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่ร่วมแคมเปญฯ เข้ามาพักผ่อนและเก็บภาพสถาปัตยกรรมของโรงแรมฯ อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมไทยที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติรอบข้างแบบ “Beach Resort” ภายใต้แนวคิด “Heaven on earth” เรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากจิตรกรรมบนฝาผนังอุโบสถ

โดยเฉพาะ “อาคารสวรรค์” ซึ่งอยู่ที่ฝั่ง Hill ของโรงแรม และด้วยสถานที่ตั้งของโรงแรมฯ ซึ่งอยู่บนหาดกมลา หาดที่มีความเป็นส่วนตัว สงบ และยังไม่เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวคนไทยมากนัก จึงเหมาะสำหรับประสบการณ์แบบอันซีน นอกจากนี้โรงแรมฯยังมีมุมถ่ายรูปที่สวยงาม เช่น Infinity Pool, หรือช่วงพระอาทิตย์ตกดินริมหาดกมลาที่ Pine Bar, อุโมงค์ลอดใต้ดินที่เพนท์ภาพวิถีชีวิตของเมืองภูเก็ต, เมนูอาหารไทยที่มีรูปลักษณ์ร่วมสมัยแปลกตาแต่ยังคงรสชาติแบบดั้งเดิมและใช้วัตถุดิบจากแหล่งท้องถิ่น

กลุ่มบริษัทพราว