สวนกระแส! ไทยเวียตเจ็ทประกาศเปิดรับสมัครลูกเรือ ประจำสถานีเชียงใหม่

ไทยเวียตเจ็ท

“ไทยเวียตเจ็ท” เดินหน้าพัฒนาเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว พร้อมขยายเครือข่ายการบินต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศรับสมัครลูกเรือ ประจำสาขาเชียงใหม่ 8 ตุลาคมนี้ หวังตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น

รายงานข่าวจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเผยว่า ในฐานะสายการบินนานาชาติ นอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ ทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทยังเดินหน้าขยายเครือข่ายทางการบินอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบโอกาสในการทำงานในสภาพแวดล้อมของการทำงานในระดับมืออาชีพให้กับคนรุ่นใหม่อีกด้วย

โดยขณะนี้มีแผนเปิดรับสมัครลูกเรือ (ประจำสถานีเชียงใหม่) เนื่องจากทางสายการบินกำลังเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางการบินอย่างต่อเนื่อง โดยการเปิดรับสมัครจะจัดขึ้นในวันที่ 8 ตุลาคม 2563 เวลา 08.00 – 10.00 น. ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต วันที่ 9 ตุลาคม สอบสัมภาษณ์ จากนั้นจะสอบว่ายน้ำในวันที่ 17 ตุลาคม ตรวจร่างกายวันที่ 18 ตุลาคม และทดสอบภาษาอังกฤษในวันที่ 19 ตุลาคมนี้

ทั้งนี้ ผู้สนใจดูรายละเอียดเกี่ยวกับการรับสมัครและสามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3j0IgSz และดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ https://bit.ly/3iXV8ss

รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า สายการบินไทยเวียตเจ็ทมีชื่อเสียงในการนำเสนอกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แสนน่ารักบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ พร้อมด้วยบริการระดับคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมทั้งเพิ่มเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้ เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน