“อีลิทการ์ด” เปิดตัวบัตรใหม่ใบละ 1.5 ล้านบาท รับกลุ่มลองสเตย์เข้าไทย

บัตร thailand elite

“อีลิทคาร์ด” รุกเปิดตัวบัตรใหม่ “Elite Maxima Health” มูลค่า 1.5 ล้านบาท  ได้สิทธิ์วีซ่าเข้าไทยไม่จำกัดจำนวนครั้งนาน 5 ปี รองรับกลุ่มลองสเตย์ภายใต้วิสัยทัศน์ Privilege Visa for Long Stay-Friend of Thailand ย้ำภาพลักษณ์ของ “บัตรไทยแลนด์ อีลิท” ให้ชัดเจน แตกต่างจากธุรกิจสมาชิกทั่วไป หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยวิถีใหม่ในยุค New Normal

นายสมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินงานโครงการบัตรเอกสิทธิ์พิเศษ ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด หรือ “บัตรอีลิทคาร์ด” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ปรับแนวทางการบริหารองค์กร นำไปสู่ธุรกิจสู่การเป็น Privilege Visa for Long Stay เพื่อสร้างความแตกต่างจากธุรกิจ Membership ทั่วไป โดยได้มุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิกด้านสุขภาพและเพื่อให้เหมาะกับผู้ที่สนใจเดินทางมาท่องเที่ยว และพำนักอยู่ในประเทศไทยระยะยาวด้วยบัตร  “Elite Maxima Health”

สมชัย สูงสว่าง

สำหรับบัตร “Elite Maxima Health” ได้เริ่มจำหน่ายไปแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา มูลค่าบัตร 1.5 ล้านบาท โดยมีเงื่อนไขสิทธิประโยชน์ และการให้บริการในเรื่องของวีซ่าเข้าประเทศได้อย่างไม่จำกัดจำนวนครั้ง และการให้บริการสนามบิน (Airport Service) ตลอดระยะเวลา 5 ปี รับบริการตรวจสุขภาพประจำปีฟรี

กรณีเกิดเจ็บป่วย สามารถใช้บริการได้ทุกโรงพยาบาลชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศ ด้วยมูลค่าความคุ้มครองสูงถึง 5 ล้านบาทต่อปี

รวมไปถึงสิทธิประโยชน์ในด้านการดูแลสุขภาพ (Wellness SPA)  และโปรแกรมส่งเสริมการดูแลสุขภาพอื่นๆ ที่ได้คัดสรรมาพร้อมให้บริการ พร้อมกับเอกสิทธิ์พิเศษที่มอบให้กับผู้สมัครบัตร “Elite Maxima Health” ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2563 จะได้รับสิทธิ State Quarantine ฟรี 14 วัน

หรือสามารถเลือกเข้าพักในโรงแรม Wellness Hotel ชั้นนำ มูลค่ารวม 1 แสนบาท รวมทั้งสามารถนำหนังสือรับรองความคุ้มครองวงเงิน 5 ล้านบาท ที่ได้รับตามสิทธิประโยชน์เพื่อขอ COE ในการขออนุมัติเดินทางเข้าประเทศ

นายสมชัยกล่าว่า เงื่อนไขสิทธิประโยชน์ต่างๆ ตามที่กล่าวข้างต้นนั้น เป็นไปตามมาตรฐานข้อกำหนดของ ศบค. และสอดคล้องกับประกาศของกระทรวงมหาดไทย ที่ได้อนุญาตให้ต่างชาติบางกลุ่มเดินทางเข้ามาในประเทศไทยได้เป็นกรณีพิเศษ เพื่อการเข้ามาท่องเที่ยวแบบพำนักระยะยาว (Long Stay) ที่มีผลทันทีตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมาเป็นต้นไป

“อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยกระตุ้นให้ยอดขายของไทยแลนด์ อีลิท คาร์ด เติบโตอย่างต่อเนื่องคือ เราดำเนินงานควบคู่ไปกับแผนการดำเนินธุรกิจของบริษัทแม่อย่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. และบริหารจัดการองค์กร รวมไปถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความสอดคล้องต่อสถานการณ์เพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มสมาชิกฯ และกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง แม้ว่า New Normal จะส่งผลให้อุตสาหรกรรมการท่องเที่ยวเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม” นายสมชัยกล่าว และว่า

การที่ประเทศไทยมีระบบสาธารณสุขที่ดี จึงยังคงสร้างความเชื่อมั่นให้ภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวได้อย่างต่อเนื่อง ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง ที่จะเดินทางมายังประเทศไทยมากขึ้น

ซึ่งนอกจากระบบทางการแพทย์ และสาธารณสุขที่ดีแล้ว ประเทศไทยมีจุดเด่นทั้งทางด้านภูมิประเทศ ที่เป็นศูนย์กลางสามารถเชื่อมโยงการเดินทางไปยังประเทศต่างๆ ในฝั่งภูมิภาค และยังเป็นประเทศที่มีความพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นศิลปวัฒนธรรม, อาหาร, กิจกรรมการผจญภัย และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ประเทศไทยเป็นจุดหมายอันดับต้นๆ ที่ชาวต่างชาติให้ความสนใจ”