“บางกอกแอร์เวย์ส” พร้อมเสิร์ฟอาหารร้อนบนเครื่องบิน 15 ตุลาคมนี้

“บางกอกแอร์เวย์ส” เผยพร้อมกลับมาเสิร์ฟอาหารร้อนบนเครื่องบินอีกครั้ง หลังหยุดจากผลกระทบโควิด-19 เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ในรูปแบบของชุดถาดอาหารทั้งอาหารอุ่นร้อน-น้ำดื่ม ในเที่ยวบินที่ทำการบินโดยเครื่องบินแบบแอร์บัส ทั้งเส้นทางขาเข้า-ขาออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ

รายงานข่าวจากบริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เปิดเผยว่า สายการบินฯ จะกลับมาเสิร์ฟอาหารร้อนบนเครื่องบิน โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2563 นี้เป็นต้นไป ซึ่งจะให้บริการในรูปแบบของชุดถาดอาหาร ประกอบด้วย อาหารอุ่นร้อน และน้ำดื่ม ในเที่ยวบินที่ทำการบินโดยเครื่องบินแบบแอร์บัส ทั้งเส้นทางขาเข้า และขาออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ

ส่วนเที่ยวบินที่ทำการบินโดยเครื่องบินแบบเอทีอาร์ จะให้บริการชุดถาดอาหารอุ่นร้อนเฉพาะเที่ยวบินขาออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ และในเที่ยวบินขาเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ จะให้บริการชุดถาดอาหารแบบไม่อุ่นร้อนแทน

สำหรับเครื่องดื่มร้อน และอาหารพิเศษ สายการบินฯ ยังคงงดให้บริการ เพื่อให้เป็นไปตามแนวทางปฏิบัติตามมาตรการด้านสุขอนามัย ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ผู้โดยสารสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.bangkokair.com หรือ Call Centerโทร 1771 และ 02-270-6699