“ไทยเวียตเจ็ท” จัดหนัก! จองเลยตั๋วโดยสารเริ่มต้นแค่ 5 บาท

“ไทยเวียตเจ็ท” เดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศ เผยพร้อมเที่ยวบินจากสุวรรณภูมิ-สุราษฎร์ธานี และเชียงราย-หาดใหญ่ รวม 2 เส้นทางบินในเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมอัดโปรฯ ตั๋วราคาเริ่มต้นเพียง 5 บาทต่อเที่ยว เปิดจอง 19-25 ตุลาคมนี้ บินได้ข้ามปีถึงสิ้นเดือนมิถุนายน’64

รายงานข่าวจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเผยว่า สายการบินไทยเวียดเจ็ตยังคงเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนเปิดเส้นทางบินภายในประเทศใหม่เพิ่มอีก 2 เส้นทางในเดือนพฤศจิกายนนี้ จากท่าอากาศยานสุวรรรณภูมิสู่สุราษฎร์ธานี โดยเริ่มให้บริการในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ และเส้นทางจากท่าอากาศยานเชียงรายสู่หาดใหญ่ เริ่มให้บริการวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับ 2 เส้นทางบินภายในประเทศใหม่ สายการบินฯจึงได้จัดโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 5 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) โดยเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 19 – 25 ตุลาตม 2563 ที่เว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com สำหรับใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 – 30 มิถุนายน 2564 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)

สำหรับตั๋วโดยสารโปรโมชั่นนี้สามารถจองได้ที่เว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com โดยสามารถใช้ได้กับเส้นทางภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี และเส้นทางระหว่าง เชียงราย สู่ ภูเก็ต และอุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี

รวมทั้งเส้นทางใหม่ จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยัง สุราษฎร์ธานี (เริ่มบิน 4 พ.ย. 2563) และเส้นทาง เชียงราย สู่หาดใหญ่ ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์SkyFUN.vietjetair.com, www.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้


​รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 13 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต, กระบี่, ภูเก็ต, อุดรธานี, หาดใหญ่, ขอนแก่น, นครศรีธรรมราช, อุบลาชธานี, สุราษฎร์ธานี รวมถึงเส้นทางระหว่าง เชียงรายสู่ ภูเก็ต อุดรธานี และหาดใหญ่ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน