เวียตเจ็ท บินรับตรุษจีนด้วยตั๋วเริ่มต้นแค่ 99 บาท

“ไทยเวียตเจ็ท” อัดโปรฯ รับตรุษจีน เผยเปิดราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท/เที่ยว พร้อมรับสิทธิ์ฟรีน้ำหนักกระเป๋าโหลด 20 กิโลฯ เลือกที่นั่ง เปลี่ยนเที่ยวบินได้ฟรีไม่จำกัดจำนวนครั้ง จองได้ถึง 7 กุมภาพันธ์นี้

รายงานข่าวจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเผยว่า สายการบินฯ ได้ออกโปรโมชั่น “ต้อนรับตรุษจีน” ด้วยการนำเสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษ ได้แก่ ตั๋วโดยสารชั้นประหยัด ราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท และตั๋วโดยสารแบบดีลักซ์ (Deluxe) ราคาเริ่มต้นเพียง 499 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) โดยตั๋วโดยสารแบบดีลักซ์ราคาพิเศษนี้รวมน้ำหนักกระเป๋าโหลดฟรี 20 กิโลกรัม สิทธิในการเลือกที่นั่งได้ฟรี ช่องทางพิเศษสำหรับเช็กอิน และสิทธิในการเปลี่ยนเที่ยวบินได้ฟรีไม่จำกัดจำนวนครั้ง

ผู้โดยสารสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ – 7 กุมภาพันธ์นี้ใช้เดินทางตั้งแต่ 2 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2564 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ SkyFUN.vietjetair.com พร้อมกันนี้สายการบินฯ ยังได้เพิ่มความถี่ของจำนวนเที่ยวบิน เพื่อตอบรับกับความต้องการเดินทางที่สูงขึ้น ภายหลังจากรัฐบาลประกาศผ่อนปรนมาตรการกิจการและกิจกรรมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ในแต่ละจังหวัด

นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวประกันการเดินทาง “ทริป อีซี่ พลัส” (TRIP EASY PLUS) ซึ่งเป็นประกันการเดินทางที่คุ้มครองครอบคลุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ราคาเริ่มต้นเพียง 180 บาท เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความมั่นใจในการเดินทางแก่ผู้โดยสารในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัส สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://skyfun.vietjetair.com/insurance

รายงานข่าวยังเปิดเผยเพิ่มเติมด้วยว่า ตั๋วโดยสารโปรโมชั่นนี้สามารถจองได้ที่เว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com โดยใช้ได้กับเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎ์ธานี เส้นทางบินระหว่างเชียงราย สู่ ภูเก็ต และหาดใหญ่


รวมทั้งเส้นทางบินใหม่ จาก เชียงใหม่ สู่ นครศรีธรรมราช โดยทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com, www.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand