“ไทยสมายล์” เปิดเส้นทางบินใหม่ “ภูเก็ต-กวางโจว” เอาใจนทท. 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

สายการบินไทยสมายล์ตอกย้ำมาตรฐานการบินเเละบริการยอดเยี่ยมระดับโลก ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศอย่าง เส้นทางทางภูเก็ต-กวางโจว เอาใจนักท่องเที่ยวจีนที่ชื่นชอบในทะเลภูเก็ตเเละเเหล่งท่องเที่ยวทางภาคใต้ รวมถึงการอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวไทยด้วยการเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวที่กวางโจว เมืองเอกของมณฑลกวางตุ้ง เเละเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดทางภาคใต้ของสาธารณรัฐประชาชนจีน

นายฉัตรชัย ปานอยู่ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมาไทยสมายล์ได้ปรับกลยุทธ์เพื่อขยายเส้นทางระหว่างประเทศ โดยเฉพาะเส้นทางสู่ประเทศจีน เพื่ออำนวจความสะดวกให้เเก่ผู้โดยสารชาวจีนที่ต้องการเดินทางมาประเทศไทย

“ที่ผ่านมาเราได้เปิดเส้นทางบินในประเทศจีน รวม 4 เส้นทาง ได้เเก่ กรุงเทพ-ฉางซา, กรุงเทพ-ฉงชิ่ง, กรุงเทพ-เจิ้งโจว เเละล่าสุดกับเส้นทาง ภูเก็ต-กวางโจว นอกจากจะอำนวยความสะดวกต่อนักท่องเที่ยวจีนเดินทางมายังภูเก็ตเเล้ว ยังช่วยอำนวยความสะดวกเเก่นักเดินทางชาวไทยอีกด้วย ซึ่งภูเก็ตยังเป็น 1 ใน 3 เส้นทางที่ได้รับความสนใจมากที่สุดของชาวจีน เราเชื่อว่าการเปิดเส้นทางบินนี้จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวเเละธุรกิจระหว่างสองประเทศได้เป็นอย่างดี” นายฉัตรชัย กล่าว

รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ กล่าวเสริมว่า การเปิดเส้นทางใหม่ในครั้งนี้ ไทยสมายล์ยังคงดำเนินตามกลยุทธ์ที่มุ่งรองรับกลุ่มเป้าหมายระดับบนที่ต้องการความสะดวกสบายจากบริการเต็มรูปแบบ พร้อมตอบสนองความต้องการที่เเท้จริงของนักท่องเที่ยวชาวจีน ด้วยเเนวคิด “Thai Taste Experience” เปิดประสบการณ์ใหม่ให้นักท่องเที่ยวจีนได้สัมผัสกับความประทับผ่าน 4 บริบทความเป็นไทย ไม่ว่าจะเป็นจุดหมายปลายทางที่มีเอกลักษณ์สวยงาม อาหารไทยรสเลิศ การต้อนรับที่อบอุ่นด้วยภาษาจีน พร้อมสวรรค์เเห่งการช็อปปิ้ง โดยเครื่องบินเเอร์บัส A320-200 จำนวน 168 ที่นั่ง ลำใหม่จะนำพาผู้โดยสารบินลัดฟ้าโดยตรงสู่กวางโจว เเละภูเก็ต

สำหรับกวางโจวนั้น เป็นเมืองเอกของมณฑลกวางตุ้ง ถือเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดทางภาคใต้ของสาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นที่ตั้งของเขตเศรษฐกิจพิเศษทั้ง 3 เเห่งของจีน คือ เซินเจิ้น จูไห่ เเละซัวเถา ทั้งยังมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน เป็นเมืองที่มีสิ่งที่น่าสนใจทางการท่องเที่ยวทั้งธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรมทรงคุณค่าระดับโลก

โดยไทยสมายล์จะเปิดบริการเส้นทางภูเก็ต-กวางโจว สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน ในวันจันทร์, พุธ, ศุกร์, อาทิตย์ ด้วยเที่ยวบิน WE696 ภูเก็ต-กวางโจว (HKT-CAN) 23.05-04.00 (+1วัน) เเละ WE697 กวางโจว-ภูเก็ต (CAN-HKT) 05.15-07.55 โดยจำหน่ายบัตรโดยสารในราคาโปรโมรชั่น เริ่มต้นที่ 3,990 บาท/ท่าน/เที่ยว พร้อมบริการ เลือกที่นั่ง บริการอาหารบนเครื่อง น้ำหนักกระเป๋ามากถึง 20 กิโลกรัม ในชั้น Smile Class (ชั้นประหยัด) พร้อมทั้งสะสมคะเเนนกับ Royal Orchid เปิดให้สำรองที่นั่งเเล้วตั้งเเต่วันที่ 1-13 พฤศจิกายน 2560 เดินทางได้ตั้งเเต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560- 31 มกราคม 2561 โดยเป็นการขายร่วมกับการบินไทย