“เซ็นทารา” ขยับรับนิวนอร์มอล เปิดตัวบริการดีลิเวอรี่ “ความงาม-สปา”

สปา เซ็นวารี

โรงแรมในเครือเซ็นทาราปรับกลยุทธ์รับวิถีชีวิตยุค “นิวนอร์มอล” รุกเปิดตัวบริการใหม่ “บิวตี้ คอลส์” บริการสปา-ความงามแบบดีลิเวอรี่ ให้บริการลูกค้าถึงบ้านครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานของแบรนด์ “สปา เซ็นวารี” ตอกย้ำการนำเสนอนิยามใหม่ของการเดินทาง ขณะที่ฟากธุรกิจโรงแรมได้ทยอยกลับมาเปิดให้บริการตามดีมานด์ของตลาดในแต่ละพื้นที่เป็นหลัก

นายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดเผยว่า ในช่วงปีที่ผ่านมาโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้เล็งเห็นถึงความต้องการของตลาดด้านสุขภาพและความงามที่ทำได้จากที่บ้าน บริษัทจึงเปิดตัวบริการใหม่ภายใต้ชื่อ “บิวตี้ คอลส์” ซึ่งเป็นบริการทางด้านความงามแบบดีลิเวอรี่ส่งตรงไปให้บริการลูกค้าถึงที่บ้าน ภายใต้การบริหารงานของแบรนด์สปา “สปา เซ็นวารี” ของกลุ่มเซ็นทารา เพื่อเป็นการตอกย้ำการนำเสนอนิยามใหม่ของการเดินทางและการใช้ชีวิตในรูปแบบวิถีใหม่ (new normal)

โดยบริการ “บิวตี้ คอลส์” นั้นริเริ่มขึ้นจากแบรนด์สปา เซ็นวารี ที่ตั้งใจจะมอบความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยบริการสปา และเสริมความงามส่วนบุคคลที่สามารถเลือกใช้ได้อย่างสบายใจ ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้าน ที่สำนักงาน หรือภายในห้องพักของโรงแรม

“บริการบิวตี้ คอลส์ ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางใหม่ในการสร้างรายได้ และช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับบริการความงามและสปาแบบเดิมเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน โดยทุกบริการที่เซ็นทารามุ่งมั่นส่งมอบให้กับลูกค้านั้นทำด้วยความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียด และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากที่สุด” นายธีระยุทธกล่าว

เซ็นทารา

ขณะที่นางสาวทาร่า ฮันราฮาน ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการสปา โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารากล่าวว่าเชื่อมั่นว่าบริการบิวตี้ คอลส์จะช่วยอำนวยความสะดวกกับลูกค้าที่ไม่สามารถเข้ามาใช้บริการที่สปาให้สามารถเลือกใช้บริการต่าง ๆ ของกลุ่มเซ็นทาราได้ในทุกช่วงเวลา หรือเพื่อเตรียมตัวก่อนที่จะออกไปอีเวนต์ข้างนอก ซึ่งบริการต่าง ๆ ดังกล่าวนี้ลูกค้าสามารถจองผ่านเว็บไซต์

“เรามีความพร้อมสำหรับการให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รวมถึงความสะอาดปลอดภัยของอุปกรณ์ต่าง ๆ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านความงามมืออาชีพที่ได้รับการฝึกฝนจากทีมงานของสปา เซ็นวารี จะให้บริการโดยคำนึงถึงหลักอนามัยและความปลอดภัยสูงสุด โดยจะให้บริการทรีตเมนต์แบบครบวงจร ตั้งแต่บริการแต่งหน้า แวกซ์ ทำผม รวมถึงการทำเล็บมือและเล็บเท้า” นางสาวทาร่ากล่าว

และว่า นอกจากนี้ ในอนาคตอันใกล้กลุ่มเซ็นทารายังมีแผนที่จะเพิ่มบริการในส่วนของการนวดเพื่อสุขภาพ การทำเวิร์กช็อปและบริการเสริมความงามเต็มรูปแบบสำหรับวันสำคัญหรือวันพิเศษ อาทิ งานแต่งงาน และงานปาร์ตี้ต่าง ๆ โดยลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญด้านสปาและความงามระดับมืออาชีพที่มีมาตรฐานและผ่านการฝึกฝนในเรื่องของการให้บริการมาอย่างดี

สำหรับอัตราค่าบริการบิวตี้ คอลส์นั้น เริ่มต้นที่ 750 บาทสำหรับบริการแวกซ์ 1,500 บาทสำหรับบริการแต่งหน้า และ 1,600 บาทสำหรับบริการทำเล็บมือและเล็บเท้า ซึ่งจะพร้อมให้บริการทุกวัน
ในช่วงเวลาระหว่าง 06.00-21.00 น. สำหรับการให้ทีมงานไปบริการที่บ้าน โรงแรม หรือสำนักงานภายในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล โดยจองล่วงหน้าอย่างน้อย 3 ชั่วโมงผ่าน www.beautycalls.spacenvaree.com

สำหรับในส่วนของธุรกิจโรงแรมนั้นแหล่งข่าวระดับสูง เปิดเผยว่า ที่ผ่านมากลุ่มเซ็นทาราได้ทยอยกลับมาเปิดให้บริการโรงแรมที่ได้ปิดชั่วคราวกันอีกครั้งตั้งแต่ต้นเดือน 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเริ่มจากเปิดให้บริการโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ จากนั้น 1 มีนาคมได้เปิดโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต และเซ็นทารา วิลล่า สมุย และ 22 มีนาคมที่เปิดโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอทเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

และล่าสุดได้เปิดเพิ่มอีก 3 แห่งประกอบด้วย โรงแรมเซ็นทารา หาดใหญ่ (สงขลา), เซ็นทาราแกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า กระบี่ และโคซี่ พัทยา วงศ์อมาตย์ บีช ในวันที่ 1 เมษายน และเดือนมิถุนายนจะเปิดโรงแรมอีก 3 แห่งที่เหลือในภูเก็ต และโคซี่ สมุย เฉวงบีช

“ตอนนี้เซ็นทาราทยอยกลับมาเปิดให้บริการโรงแรมเพิ่มแล้วจำนวนมาก บางจังหวัดเปิดครบแล้ว บางจังหวัดมีหลายโลเกชั่นก็ยังกลับมาเปิดให้บริการไม่หมด โดยเราจะได้เตรียมความพร้อมและประเมินความพร้อมของดีมานด์และตลาดอย่างใกล้ชิด”

ทั้งนี้ เพื่อรองรับมาตรการผ่อนคลายด้านการท่องเที่ยวของรัฐที่ลดวันกักตัวนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าไทยจาก 14 วัน เหลือ 7 และ 10 วัน ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นไปใน 6 เมืองท่องเที่ยวหลักของไทย ภายใต้มาตรฐานด้านสุขอนามัยภายใต้โปรแกรม “เซ็นทารา คอมพลีท แคร์”

ซึ่งประกอบไปด้วยหลักปฏิบัติการ 12 ข้อ ครอบคลุมทั้งการเว้นระยะห่าง สุขภาพ สุขอนามัย และการทำความสะอาดฆ่าเชื้อ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและยกระดับมาตรฐานการบริการให้มีความปลอดภัยสูงสุดต่อสุขภาพอย่างรอบด้าน อันสอดคล้องกับวิถีชีวิตแบบใหม่