“เซ็นทารา วอเตอร์เกท” ทางเลือก “สถานที่กักตัว”

เซ็นทารา

นับตั้งแต่มีการผ่อนปรนชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาประเทศไทยโดยทำการกักตัวในรูปแบบต่าง ๆ รวมถึงชาวไทยที่เดินทางกลับประเทศ การเปิดบริการเป็น “สถานที่กักตัวทางเลือก” ของโรงแรม ที่พัก ถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่ทำให้ธุรกิจมีกระแสเงินสดเข้ามาหมุนเวียนบ้าง

ล่าสุด “เซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลียน กรุงเทพฯ” โรงแรมใจกลางเมืองที่มีห้องพักหลากหลายถึง 281 ห้อง ได้ออกแบบให้เป็นห้องพักสำหรับสถานที่กักตัวทางเลือก ในราคาเริ่มต้นที่ 38,000 บาทสุทธิต่อ 14 คืน รวมบริการอาหาร 3 มื้อต่อวัน พร้อมส่วนลด 1,000 บาท สำหรับลูกค้าสัญชาติไทย

โดยผู้เข้าพักจะต้องมีผลตรวจคัดกรองโควิด-19 เป็นลบก่อนเข้าพักทุกคน และตลอด 2 สัปดาห์ที่ลูกค้ากักตัวที่โรงแรม ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ บริการอาหาร 3 มื้อต่อวัน อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง และบริการทำความสะอาดห้องพัก

รวมทั้งการบริการและดูแลสุขภาพระดับมาตรฐานสากลจากโรงพยาบาลปิยะเวท ทั้งการตรวจหาเชื้อโควิด-19 จำนวน 2 ครั้ง ก่อนเริ่มกักตัวและก่อนจบการกักตัวในบริเวณที่จัดไว้เพื่อตรวจคัดกรองโควิด-19 พร้อมใบรับรองผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการ หากไม่พบการติดเชื้อโควิด-19 ในวันสุดท้ายของการเข้าพัก

ถือเป็นการมอบความอุ่นใจและปลอดภัยให้ผู้ที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ รวมถึงคนไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศที่ต้องการสถานที่สำหรับการแยกกักตัวเอง เพื่อดูแลคนที่คุณรักให้ปลอดภัย โดยห้องพักที่นี่รองรับทั้งสำหรับผู้ที่พักเดี่ยว คู่รัก และครอบครัว

นอกจากนี้ “เซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลียน กรุงเทพฯ” ยังได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

สะท้อนถึงมาตรฐานด้านสุขอนามัยของโรงแรม ที่ครอบคลุมทั้งการเว้นระยะห่าง สุขภาพ สุขอนามัย และการทำความสะอาดฆ่าเชื้อ ที่ปลอดภัยสูงสุดและสอดคล้องกับวิถีชีวิตแบบใหม่ให้แก่ลูกค้าทุกคน