AAV เลื่อนประชุมผู้ถือหุ้น เหตุต้องแก้ไขแผนปรับโครงสร้างกิจการ

“เอเชีย เอวิเอชั่น” แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ เลื่อนวันประชุมผู้ถือหุ้น 4 มิ.ย. 64 ออกไปก่อน หลังได้รับข้อสังเกตเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการปรับโครงสร้างกิจการจากหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้อง

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอเชีย เอวิเอชั่น(AAV) แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า ตามที่มติคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 26 เม.ย.64 ให้เรียกประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2564 ในวันที่ 4 มิ.ย.64 เพื่อพิจารณาและอนุมัติแผนปรับโครงสร้างกิจการของบริษัทฯ และวาระอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

รวมทั้งกำหนดวัน Record Date เพื่อกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าร่วมประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นในวันที่ 11 พ.ค.64 ทั้งนี้บริษัทได้รับข้อสังเกตเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการปรับโครงสร้างกิจการจากหน่วยงานกำกับดูแลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งบริษัทฯ จำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับปรุงแก้ไขแผนการปรับโครงสร้างกิจการ เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อบริษัทและผู้ถือหุ้นโดยรวม

ด้วยเหตุนี้คณะกรรมการบริษัทฯ จึงเห็นควรให้เลื่อนวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2564 ในวันที่ 4 มิ.ย.64 ออกไปก่อน ซึ่งจะส่งผลเป็นการยกเลิกวัน Record Date ในวันที่ 11 พ.ค.64 ไปในตัวด้วย ทั้งนี้บริษัทจะกำหนดวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น พร้อมทั้งวัน Record Date เพื่อกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าร่วมประชุมผู้ถือหุ้นใหม่ และแจ้งให้ทราบต่อไป