โซนใหม่ “เคป ราชา” โมเดิร์นลักเซอรี่…ครบวงจร

โรงแรมเคป ราชา ศรีราชา

โรงแรม “เคป ราชา ศรีราชา” ภายใต้การบริหารของกลุ่ม “เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์” ตอกย้ำความเป็นโรงแรมชั้นนำในเมืองศรีราชา ด้วยการเปิดอาคารห้องพักโซนใหม่ล่าสุดในเดือนพฤษภาคมนี้

พร้อมโชว์ดีไซน์การตกแต่งสไตล์เรียบหรู ทันสมัย เน้นห้องพักที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดโอ่โถงกว้างขวาง พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและบริการแบบครบวงจร ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

“วิวัฒน์ ตั้งจิตกอบบุญ” ผู้อำนวยการกลุ่มคอร์ปอเรท เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ บอกว่า อาคารห้องพักโซนใหม่นี้ให้บริการห้องพักพร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างหลากสไตล์ จำนวน 123 ห้อง

รวมทั้งห้องพักประเภทเดอลุกซ์ สตูดิโอ (deluxe studio suite) ขนาด 40 ตารางเมตร, เดอลุกซ์สวีต 1 ห้องนอน (deluxe one-bedroom suite) ขนาด 57 ตารางเมตร และเดอลุกซ์สวีต 2 ห้องนอน (deluxe two-bedroom suite) ขนาด 86 ตารางเมตร

โรงแรมเคป ราชา ศรีราชา

โดยห้องพักทั้งหมดได้รับการออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู ทันสมัย พร้อมเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวครีม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีมุมทำอาหาร รวมทั้งอุปกรณ์ทำครัวพื้นฐาน โต๊ะรับประทานอาหาร และมุมนั่งเล่นภายในห้องพัก รวมถึงสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องจัดประชุม สัมมนา และจัดเลี้ยง “แสมสาร”

“วิวัฒน์” บอกด้วยว่า กลุ่มเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เป็นผู้บุกเบิกการให้บริการโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์มาเป็นระยะเวลาเกือบ 30 ปี และมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน มีโรงแรมในจังหวัดชลบุรีรวม 5 แห่ง โดยมีโรงแรมเคป ราชา นำทัพการให้บริการในเมืองศรีราชา ครองใจลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เข้าพักทั้งแบบระยะยาวและระยะสั้น

“เราเชื่อมั่นในศักยภาพการให้บริการของพนักงานระดับโรงแรมชั้นนำที่มีความเป็นมิตรพร้อมใส่ใจช่วยเหลือดูแลลูกค้า รวมทั้งพื้นที่ห้องพักขนาดกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัย รวมถึงการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ การประชุมและสัมมนาอย่างครบวงจร”

โรงแรมเคป ราชา ศรีราชา

ปัจจุบัน “เคป ราชา ศรีราชา” มีบริการห้องพักรวม 315 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักอาคารเดิม 192 ห้อง และอาคารใหม่จำนวน 123 ห้อง มีบริการเอ็กเซ็กคิวทีฟเลานจ์ (executive lounge) ซึ่งอภินันทนาการอาหารว่าง ชา กาแฟ สำหรับลูกค้าของโรงแรม พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสระน้ำวน ฟิตเนสเซ็นเตอร์ พร้อมอุปกรณ์ทันสมัย ห้องเซาน่า ห้องอบไอน้ำ ห้องจัดเลี้ยง ห้องจัดประชุมและสัมมนา ทั้งขนาดใหญ่และขนาดย่อย จำนวน 3 ห้อง

นอกจากนี้ ยังมีบริการห้องอาหารยอดนิยม เลอ มาแรงก์ (Le Marin Mediterranean Restaurant) ที่เปิดให้บริการอาหารทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น และนานาชาติ


ไม่เพียงเท่านี้ “เคป ราชา ศรีราชา” ยังตั้งอยู่ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจการค้า แหล่งช็อปปิ้งชั้นนำ สนามกอล์ฟ และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมายของจังหวัดชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง