“ไทยสมายล์” ยกเลิก 5 เส้นทางบิน-เส้นทางข้ามภาค 11-31 พ.ค.นี้

“ไทยสมายล์” ประกาศปรับเที่ยวบินเดือนพฤษภาคมนี้ เผยเหลือบิน 9 เส้นทางบินหลัก พร้อมยกเลิกบินชั่วคราว 5 เส้นทาง “นครศรีฯ- สุราษฎร์- เลย-นครพนม-น่าน พร้อมเส้นทางข้ามภาคทั้งหมด

วันที่ 11 พฤษภาคม 2564 รายงานข่าวจากสายการบินไทยสมายล์ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ทำให้เกิดข้อจำกัดในการเดินทาง เนื่องจากแต่ละพื้นที่ได้ออกมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัส สายการบินไทยสมายล์ จึงจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินเป็นการชั่วคราว เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 11-31 พฤษภาคม 2564 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

โดยเส้นทางบินที่ยังทำการบินปกติระหว่างวันที่ 11-31 พฤษภาคม 2564 ประกอบด้วย เชียงใหม่ จำนวน 1 เที่ยวบิน/วัน เชียงราย จำนวน 1 เที่ยวบิน/วัน อุบลราชธานี จำนวน 1 เที่ยวบิน/วัน อุดรธานี จำนวน 1 เที่ยวบิน/วัน ขอนแก่น จำนวน 1 เที่ยวบิน/วัน ภูเก็ต จำนวน 2 เที่ยวบิน/วัน กระบี่ จำนวน 1 เที่ยวบิน/วัน หาดใหญ่ จำนวน 1 เที่ยวบิน/วัน และนราธิวาส จำนวน 1 เที่ยวบิน/ วัน

นอกจากนี้ เส้นทางที่มีการยกเลิกเป็นการชั่วคราว ได้แก่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี เลย นครพนม น่าน และเส้นทางข้ามภาคทั้งหมด