การบินไทยร่วมออกบูธ“เวิลด์ ทราเวล มาร์เก็ต 2017”งานนิทรรศการการท่องเที่ยวใหญ่ที่สุดในโลก

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเยี่ยมชมบูธของ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในงานเวิลด์ ทราเวล มาร์เก็ต 2017 (World Travel Market 2017)

ที่จัดขึ้น ณ เอ็กเซล เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร โดยมีนางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว (แถวนั่งที่ 4 จากซ้าย) รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ การบินไทย พร้อมด้วยนายวิวัฒน์

ปิยะวิโรจน์ (แถวนั่งที่ 3 จากขวา) รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ และนางนนทกร ตระกูลพา (แถวนั่งที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป ประจำสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ บริษัท การบินไทยฯ เป็นผู้แทนบริษัทฯ เฝ้ารับเสด็จฯ

การบินไทยร่วมออกบูธในงานเวิลด์ ทราเวล มาร์เก็ต ลอนดอน เป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้บูธของการบินไทย ได้นำเสนอภายใต้แนวคิด “สุนทรีย์แห่งการเดินทาง” (The Pleasure of Flying)

นำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการที่เหนือระดับ โดยการบินไทยให้บริการในเส้นทางกรุงเทพฯ สู่ลอนดอน ทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน ด้วยเครื่องบินที่มีประสิทธิภาพและทันสมัย ทั้งแอร์บัส เอ 380-800 และแอร์บัส เอ 350XWB


ทั้งนี้ งานเวิลด์ ทราเวล มาร์เก็ต เป็นหนึ่งในงานนิทรรศการการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นศูนย์รวมผู้ประกอบกิจการสายการบิน และธุรกิจท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยมีผู้ประกอบการร่วมออกบูธนิทรรศการกว่า 5,000 ราย ซึ่งสหราชอาณาจักร ถือเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญของการบินไทย เนื่องจากมีจำนวนนักท่องเที่ยวจากสหราชอาณาจักร เดินทางมาไทยเกือบ 1 ล้านคนต่อปี