คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต ขานรับแซนด์บอกซ์ สร้างความเชื่อมั่นด้วยมาตรฐาน SHA+

“คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต” เด้งรับนโยบายเปิดรับนักท่องเที่ยว “ภูเก็ตแซนด์บอกซ์” 1 ก.ค.นี้ ด้วยมาตรการสุขอนามัย SHA+ ตามมาตรฐานของภูเก็ตแล้ว เผยพนักงานด่านหน้ารับวัคซีนครบแล้ว 2 โดส

วันที่ 18 มิถุนายน 2564 รายงานข่าวจากกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จำกัด เปิดเผยว่า คิง เพาเวอร์ ภูเก็ตได้เตรียมพร้อมสำหรับดูแลนักท่องเที่ยวอีกครั้งในโครงการภูเก็ตแซนด์บอกซ์ วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ด้วยมาตรการสุขอนามัยการันตีด้วยเครื่องหมาย SHA Plus (SHA+) ตามมาตรฐานการให้บริการของจังหวัดภูเก็ตและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจรีเทลเพื่อการท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลกในจังหวัดภูเก็ต

โดยปัจจุบันคิง เพาเวอร์ ภูเก็ต ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA Plus พร้อมให้บริการด้วยความมั่นใจตามมาตรการทางสาธารณสุขแบบครบครัน โดยพนักงานที่อยู่ในส่วนที่ต้องพบปะและให้บริการลูกค้าจะเป็นผู้ที่ได้รับวัคซีนครบถ้วนทั้ง 2 โดส รวมไปถึงมีการกำหนดขั้นตอนการปฏิบัติด้านสุขอนามัยโดยเคร่งครัดอีกด้วย

สำหรับในส่วนของพื้นที่บริการลูกค้าจะมีการดูแลด้านสุขอนามัยอย่างเต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ มีการทำความสะอาดผิวสัมผัส สินค้า และอุปกรณ์ต่าง ๆ อยู่เสมอ

ทั้งนี้ นอกจากมาตรการด้านสุขอนามัยแล้ว คิง เพาเวอร์ ยังได้เตรียมมอบความคุ้มค่ากับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศด้วยแคมเปญพิเศษมากมาย โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ www.kingpower.com และ เฟซบุ๊ก ไอจี ทวิตเตอร์ King Power Official