คิง เพาเวอร์ จัดทัพให้บริการช้อปปิ้งวิถีใหม่ King Power Call to Shop

คิง เพาเวอร์ แจกส่วนลดภูเก็ต แซนด์บอกซ์
ภาพจากเว็บไซต์ kingpower.com

“คิง เพาเวอร์” ขานรับนโยบายรัฐ ปิดให้บริการชั่วคราวสาขารางน้ำ มหานคร ศรีวารี รุกปรับให้บริการช้อปปิ้งวิถีใหม่กับบริการ “King Power Call to Shop ช้อปง่าย ช้อปคุ้ม ส่งไว” พร้อมอัดโปรช้อปออนไลน์ตลอดเดือน รวมถึงให้บริการเสิร์ฟเมนูสตรีตฟู้ดจากศูนย์อาหาร Thai Taste Hub คิง เพาเวอร์ รางน้ำ-มหานคร คิวบ์ เฉพาะ Takeaway และ Delivery ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคมเป็นต้นไป

วันที่ 13 กรกฎาคม 2564 รายงานข่าวจากกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า จากแนวทางการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19  ในระลอก 4 ของภาครัฐ ที่เกิดเป็นภาวะวิกฤตในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อให้ความร่วมมือกับภาครัฐ โดยบริษัทจะปิดให้บริการชั่วคราวสำหรับร้านค้าจำหน่ายสินค้าปลอดอากร 3 แห่ง ได้แก่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, คิงเพาเวอร์ มหานคร และคิงเพาเวอร์ ศรีวารี ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง โดยจะปรับการให้บริการรองรับการช้อปปิ้งวิถีใหม่เรียกว่า “King Power Call to Shop ช้อปง่าย ช้อปคุ้ม ส่งไว”

โดยการให้บริการ King Power Call to Shop จะเป็นบริการใหม่ล่าสุดของ คิง เพาเวอร์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสินค้าภายในร้านค้าปลอดอากรของ คิง เพาเวอร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “กริ๊งเดียวครบ จบทุกการช้อป” สามารถรอรับสินค้าที่บ้านได้ภายใน 7 วัน เพียงแค่โทรศัพท์สอบถามรายละเอียดสินค้าจากผู้ช่วยช้อปได้ที่หมายแลข 02-3387870 โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 -18.00 น. ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษที่คุ้มค่าสำหรับน้ำหอมและเครื่องสำอางที่ลดสูงสุด 10%

และเมื่อลงทะเบียนร่วมช้อป สามารถรับทันทีคูปองส่วนลด 2 ใบ จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน ทั้งนี้สามารถรับสิทธิ์สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ ดังนี้ 1.คูปองส่วนลด 2,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ และ 2.คูปองส่วนลด 4,500 บาท สำหรับซื้อสินค้าตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ

นอกจากนี้ ยังให้ความคุ้มค่าที่มากขึ้นเมื่อซื้อ  Cash Card มูลค่า 20,000 บาท รับ Gift Card มูลค่า 2,500 บาท และหากซื้อ 50,000 บาท รับ Gift Card มูลค่า 8,000 บาท

นอกจากนี้ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ในช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็ปไซต์และแอปพลิเคชั่นคิง เพาเวอร์ ยังสามารถรับความคุ้มค่าจากแคมเปญ “Super Deals Super Brands” โดยมีสินค้าแฟชั่นและบิวตี้ให้กดช้อปส่งบ้านราคาดิวตี้ฟรี ลดสูงสุด 30% เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท เพียงใส่รหัส SUPERDB และลดเพิ่มอีก 5% เมื่อช้อปครบ 1,200 บาท เพียงใส่รหัส SV CODE รหัสส่วนลดจากพนักงาน คิง เพาเวอร์

และพิเศษเฉพาะวันที่ 16 กรกฎาคมนี้จะมีดีลสุดคุ้มกับส่วนลดสินค้าที่ร่วมรายการลดสูงสุด 60% ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องใส่รหัสส่วนลดอีกด้วย

รายงานข่าวยังกล่าวด้วยว่า นอกเหนือการให้บริการช้อปปิ้งในวิถีใหม่แล้ว ศูนย์อาหาร Thai Taste Hub (ไทย เทสต์ ฮับ) คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และมหานคร คิวบ์ ยังเปิดให้บริการเมนูอาหารจากร้านสตรีตฟู้ดชื่อดัง ร้านอร่อยระดับเชฟมิชลินสตาร์ ในรูปแบบ Takeaway และ Delivery ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. ภายใต้มาตรการ ‘คัดกรอง’ เพื่อสุขอนามัยขั้นสูงสุดให้อาหารถึงมือลูกค้าได้อย่างอุ่นใจ

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาในสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ถึงแม้ธุรกิจในกลุ่มคิง เพาเวอร์ จะได้รับผลกระทบโดยตรงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ยืนหยัดที่จะสู้และฝ่าวิกฤตนี้ ด้วยการปรับกลยุทธ์การขายสินค้าให้สอดคล้องกับลูกค้าคนไทย มีแนวทางสร้างรายได้ให้พนักงานผ่านโครงการในวิกฤต

และที่สำคัญคือมีความมุ่งมั่นในการตอกย้ำมาตรการด้านสุขอนามัยในทุก ๆ บริการ ปฏิบัติมาตรการดูแลป้องกันตามที่ภาครัฐกำหนดอย่างเข้มงวดมาโดยตลอด เพื่อสร้างเป็นบรรทัดฐานในฐานะผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก เช่นเดียวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดในขณะนี้ คิง เพาเวอร์ ยังยืนยันความพร้อมให้บริการด้วยการร่วมยกระดับการควบคุมโรค ภายใต้มาตรการต่างๆ และเตรียมพัฒนาบริการ และโปรแกรมการช้อปปิ้งที่คุ้มค่าเหมาะสมกับสภาพเศรษฐกิจภายใต้วิกฤตโควิด-19 นี้