นกแอร์ เปิดฐานบินอู่ตะเภาเชื่อมเส้นทางเหนือ อีสาน ใต้ 24 ก.ค.นี้

นกแอร์

“นกแอร์” รุกเปิดฐานการบินอู่ตะเภา เชื่อมการเดินทางเส้นทางเหนือ อีสาน ใต้ รองรับผู้ที่มีความจำเป็นในการเดินทาง ขนส่งอวัยวะ อุปกรณ์และบุคลากรทางการแพทย์ที่จำเป็นและเร่งด่วน ดีเดย์เปิดทำการบินตั้งแต่วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคมนี้

วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สายการบินนกแอร์ ประกาศเปิดฐานการบินที่ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา สำหรับเป็นฐานการบินใหม่เชื่อมเส้นทางเหนือ อีสาน ใต้ ระหว่างวันที่ 21 กรกฎาคม-31 สิงหาคม 2564 สำหรับรองรับผู้ที่มีความจำเป็นในการเดินทาง ขนส่งอวัยวะ อุปกรณ์และบุคลากรทางการแพทย์ที่จำเป็นและเร่งด่วน โดยจะเริ่มเปิดทำการบินตั้งแต่วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564 พร้อมทั้งเปิดให้ผู้สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ www.nokair.com หรือโทร 1318

โดยเบื้องต้นสายการบินนกแอร์จะเปิดให้บริการเที่ยวบินขาเข้าจำนวน 6 เส้นทาง ประกอบด้วย เชียงใหม่-อู่ตะเภา, อุบลราชธานี-อู่ตะเภา, นครศรีธรรมราช-อู่ตะเภา, อุดรธานี-อู่ตะเภา, สกลนคร-อู่ตะเภา และภูเก็ต-อู่ตะเภา และเที่ยวบินขาออกจำนวน 6 เส้นทาง ประกอบด้วย อู่ตะเภา-อุบลราชธานี, อู่ตะเภา-นครศรีธรรมราช, อู่ตะเภา-เชียงใหม่, อู่ตะเภา-สกลนคร, อู่ตะเภา-ภูเก็ต และอู่ตะเภา-อุดรธานี