ผู้บริหารการบินไทยตัดริบบิ้นเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์กรุงเทพฯ-เวียนนา

เวลา 22.45 น. วันที่ 15 พฤศจิกายน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) โดยนายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีตัดริบบิ้นเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ทีจี 936 เส้นทาง​​กรุงเทพฯ – เวียนนา

โดยมีผู้บริหารระดับสูงของบริษัทการบินไทยฯ และผู้แทนผู้โดยสารของเที่ยวบินทีจี 936 พร้อมด้วยผู้แทนจากบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจากกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 2 ​ผู้แทนจากสำนักงานศุลกากรตรวจของผู้โดยสาร ผู้แทนจากสถานีตำรวจภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิร่วมเป็นเกียรติในพิธี

การบินไทยทำการบินจากกรุงเทพฯ ไปยังเวียนนาด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 777-300ER สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน ได้แก่ วันจันทร์ พฤหัสบดี เสาร์ และอาทิตย์ มีจำนวนที่นั่ง 348 ที่นั่ง แบ่งเป็นชั้นธุรกิจ 42 ที่นั่ง  ที่สามารถปรับให้นอนราบได้ 180 องศา แบบ Full Flat และชั้นประหยัด 306 ที่นั่ง ทุกที่นั่งมีจอวิดีโอส่วนตัว
พร้อมระบบสาระบันเทิง รวมทั้งจะได้สัมผัสการบริการด้วยเสน่ห์ไทยจากพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินการันตีได้จากรางวัลในปี 2560 นี้ ที่การบินไทยได้รับจาก Skytrax ได้แก่ รางวัล World’s Best Economy Class และรางวัล Best Economy Class Onboard Catering


ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งและตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ thaiairways.com สำนักงานขายการบินไทยหรือตัวแทนจำหน่ายทั่ประเทศ หรือ THAI Contact Center โทร 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)