สยามเวลเนสกรุ๊ป สปาแห่งแรกเข้มความปลอดภัย ตรวจโควิดลูกค้า-ผู้ให้บริการ

“สยามเวลเนสกรุ๊ป” เพิ่มความมั่นใจให้แก่ลูกค้า Let’s Relax Spa เผยเป็นสปาแห่งแรกที่ให้บริการตรวจ COVID-19 ด้วยน้ำลาย ทั้งลูกค้าและพนักงาน 100% ก่อนให้บริการทุกวัน หวังความปลอดภัยเต็มพิกัดตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป

วันที่ 11 ตุลาคม 2564 นายวิบูลย์ อุตสาหจิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA ผู้บริหาร เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา (Let’s Relax Spa), Stretch me, บ้านสวน มาสสาจ และ ดร. สปิลเลอร์ เพียว สกินแคร์ โซลูชั่น เปิดเผยว่า Let’s Relax Spa พร้อมทั้งธุรกิจสปาและเวลเนสในเครือฯ ทั้งหมดได้เปิดให้บริการเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา

โดยเป็นแบรนด์สปาแห่งแรกที่จัดเตรียมชุดตรวจหาเชื้อ COVID-19 ด้วยระบบ Saliva ATK หรือเครื่องตรวจโควิดด้วยน้ำลาย ตรวจหาเชื้อ COVID-19 ให้แก่ลูกค้าและพนักงานทุกคน เพื่อที่จะยกระดับความปลอดภัยและเพิ่มความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่จะเข้าใช้บริการที่ เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา และธุรกิจสปาและเวลเนสในเครือทุกสาขา เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจสปาและเวลเนสของสยามเวลเนสกรุ๊ป

“การใช้ชุดตรวจ ATK นั้นเพื่อสำหรับลูกค้าและพนักงานทุกคน โดยในส่วนของลูกค้าทุกคนนั้นจะได้รับอุปกรณ์การตรวจเพื่อนำเข้าไปใช้ทดสอบในพื้นที่ที่ทางแต่ละสาขาจัดเตรียมเอาไว้ให้ จากนั้นรอเพียง 10-15 นาที เมื่อได้รับผลการประมวลว่าเป็น Negative result ลูกค้าจึงจะสามารถเข้ารับบริการได้ทันที” นายวิบูลย์กล่าว

และว่า ขณะที่พนักงานทุกคนจะต้องทำการตรวจหาเชื้อด้วยระบบดังกล่าวทุกวันก่อนเริ่มเข้าปฏิบัติงานในพื้นที่ สำหรับเหตุผลที่ตัดสินใจนำชุดตรวจระบบนี้เข้ามาใช้ในการคัดกรองนั้น เพื่อต้องการเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าและพนักงาน โดยเป็นการตรวจที่ใช้ระยะเวลาตรวจเพียงสั้นๆ แต่มีความแม่นยำในการตรวจที่เชื่อถือได้ และลูกค้าก็จะไม่ต้องระคายเคืองจากระบบตรวจ ATK แบบการแหย่ไม้ swab เข้าไปในบริเวณโพรงจมูกอีกด้วย

นายวิบูลย์กล่าวกล่าวด้วยว่า ตั้งแต่มีการระบาดของเชื้อโควิดมาตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว ทุกสปาในเครือของบริษัทฯ ยังไม่เคยปรากฏว่ามีพนักงานผู้ให้บริการติดเชื้อโควิดจากการปฏิบัติงานเลย ถือเป็นเครื่องหมายยืนยันถึงความเข้มงวดในมาตรการการป้องกัน COVID-19 ภายใต้แนวคิดการดำเนินธุรกิจของเรา “A d]y[Place you can trust” ที่ได้ดำเนินมาตรการต่างๆ มาตั้งแต่ช่วงการเริ่มต้นระบาดของเชื้อ COVID-19 และในปัจจุบันเรายังคงมาตรการสำคัญต่างๆทั้งการดูแลรักษาความสะอาดของพื้นที่ การดูแลบุคลากรและความปลอดภัยของลูกค้าที่เข้าใช้บริการทุกคน

โดยนอกจากนโยบายต่างๆที่กล่าวไปข้างต้นแล้วนั้น พนักงานนวดและพนักงานประจำสาขาทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 ครบเรียบร้อยแล้วทุกคน พร้อมทั้งจะได้รับเข็มกลัด “I GOT MY COVID-19 VACCINE” เพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงถึงความมั่นใจที่มอบให้แก่ผู้เข้ารับบริการทุกท่านอีกด้วย และทางบริษัทฯ ตั้งใจที่จะดำเนินธุรกิจให้บริการการนวดและสปาเพื่อสุขภาพ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยแก่ลูกค้าและพนัก งานทุกคนเป็นหลักสำคัญต่อไปในวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ New Normal

อนึ่ง บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ “SPA” ดำเนินธุรกิจสปาและเวลเนส ทั้งหมด 70 สาขา แบ่งเป็น ระรินจินดาเวลเนส สปา สปาระดับ 5 ดาว จำนวน 3 สาขา เล็ทส์ รีแลกซ์ สปาระดับ 4 ดาว จำนวน 48 สาขา (ในประเทศ 43 สาขาและต่างประเทศ 5 สาขา) บ้านสวนมาสสาจ สปาระดับ 3 ดาว จำนวน 10 สาขา Stretch me by Let’s Relax สตูดิโอยืดคลายกล้ามเนื้อเพื่อสุขภาพ จำนวน 5 สาขา Stretch me Clinic คลินิกกายภาพ จำนวน 1 สาขา และ Dr. Spiller Pure Skin Care Solutions ศูนย์ปรนนิบัติผิวหน้า จำนวน 3 สาขา

นอกจากนั้น ยังดำเนินธุรกิจรีสอร์ทเพื่อสุขภาพ “ระรินจินดา เวลเนสสปา รีสอร์ท” และร้านอาหาร “Deck One” ที่จังหวัดเชียงใหม่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์สปา แบรนด์ “LRL (Let’s Relax Lifestyle” และ “Dr. Spiller” ธุรกิจโรงเรียนสอนนวดแผนไทยและสปาสยามเวลเนส ธุรกิจนำเข้าผลิตภัณฑ์สปาจากต่างประเทศ