AWC เปิดโรงแรมใหม่ “คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์” รับเปิดประเทศ

ภาพจาก Courtyard by Marriott Phuket Town

AWC เปิดโรงแรมใหม่ “คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์” รับเปิดประเทศ เพิ่มศักยภาพการท่องเที่ยวเมืองภูเก็ต

วันที่ 28 ตุลาคม 2564 บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ขานรับนโยบายการเปิดประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.นี้ ประกาศความพร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยว ลุยจัดแพ็กเกจรองรับ ส่งผลยอดจอดห้องพักบางโรงแรมพุ่งกว่า 2 เท่า เสริมทัพด้วยการเปิดโรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ สร้างศักยภาพการท่องเที่ยวเมืองภูเก็ต พร้อมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA+ และมาตรฐานของเชนบริหารโรงแรมระดับโลก ตอกย้ำความมั่นใจของลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร เปิดเผยว่า จากนโยบายการเปิดประเทศตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 โรงแรมในเครือ AWC มีความพร้อมสำหรับการต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ โดยทุกโรงแรมทั้ง 18 แห่งได้รับการรับรองตราสัญลักษณ์ Amazing Thailand Safety & Health Administration หรือ SHA+ แสดงให้เห็นถึงแสดงความปลอดภัย พร้อมดำเนินงานภายใต้มาตรฐานของเชนบริหารโรงแรมระดับโลก เสริมด้วยรูปแบบเป็นศูนย์กลางการบริการครบวงจรทั้งเรื่องการเตรียมเอกสารและการตรวจโควิด-19 พร้อมให้ความสำคัญและเข้มงวดในเรื่องความสะอาด สุขอนามัย ความปลอดภัยและประสบการณ์การเดินทาง  และพักผ่อนที่น่าประทับใจสำหรับแขกผู้มาใช้บริการ

AWC และโรงแรมในเครือต่างรู้สึกยินดีที่จะได้ต้อนรับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งนี้ หลังจากรัฐบาลประกาศเปิดประเทศ 1 พฤศจิกายน ทำให้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้เต็มรูปแบบ โดยนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่ทางโรงแรมได้จัดเตรียมอย่างครบวงจรเพื่อส่งเสริมประสบการณ์ที่หลากหลายตอบสนองความต้องการการพักผ่อนที่น่าประทับใจสำหรับแขกผู้มาใช้บริการ ทำให้ AWC ได้รับสัญญาณที่ดีจากการตอบรับในทันที ส่งผลบวกให้อัตราการจองที่พักบางโรงแรมในเครือพุ่งสูงขึ้นกว่า 2 เท่าในเดือนธันวาคม 2564 เมื่อเทียบกับช่วงก่อนสถานการณ์โควิด-19 โดยเฉพาะโรงแรม ในกรุงเทพฯ ภูเก็ต และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ โรงแรมวันนาเบล สมุย, โรงแรม บันยันทรี กระบี่ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง ถือเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศไปด้วยกันอันจะสะท้อนให้เห็นทิศทางบวกในไตรมาส 4” นางวัลลภา กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทยังได้เสริมศักยภาพการท่องเที่ยว ด้วยการเปิดตัวโรงแรม คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ให้บริการแขกและนักท่องเที่ยวในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโรงแรมคุณภาพในเครือ AWC ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต “ไข่มุกเม็ดงามแห่งอันดามัน” ซึ่งถือเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวระดับโลก ตั้งอยู่บนถนนถลางใจกลางพื้นที่ประวัติศาสตร์ย่านเมืองเก่าเป็นตำนานคู่เมืองภูเก็ต นำเสนอความสะดวกสบายให้แขกผู้มาเยือน พร้อมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่ผสมผสานวัฒนธรรมอันงดงามของภูเก็ตไว้อย่างลงตัว

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและนักท่องเที่ยวในการเข้าใช้บริการมากยิ่งขึ้น ปัจจุบันพนักงานของโรงแรมในเครือทุกแห่งของ AWC ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 แล้ว นอกจากนี้กลุ่มธุรกิจรีเทลยังได้จัดทำแผนแม่บท “The Core 5 for Safety and Clean” เพื่อดูแลพนักงาน ผู้เช่า และลูกค้า ประกอบด้วย  1. Secure Screening การคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิทุกคนที่เข้ามาพื้นที่และสแกนแอปพลิเคชันไทยชนะก่อนเข้าใช้บริการทุกครั้ง 2. Social Distancing การเว้นระยะห่างและบริหารจัดการปริมาณการรวมกลุ่มของคน 3. Super Hygienic Cleaning การให้ความสำคัญกับสุขอนามัย ทำความสะอาดอุปกรณ์พื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยทุกชั่วโมง และพื้นที่สาธารณะทุก 2 ชั่วโมง 4. Support Care Service การสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องด้านสุขอนามัยแก่ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องเพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ และ 5. Safety Trace การจัดเก็บฐานข้อมูล นอกจากการคัดกรองผู้ใช้บริการผ่านแอปไทยชนะยังพัฒนาแอปพลิเคชันขึ้นมาโดยเฉพาะอีกด้วย