วันเดอร์ฟูลเพิร์ล ผนึกเอเย่นต์ทัวร์อัดโปรฯ 890 บาท ต่ำสุดในรอบ 9 ปี

“วันเดอร์ฟูลเพิร์ล” เรือสำราญท็อปแบรนด์ของไทยพร้อมรับเปิดประเทศ จับมือเอเยนต์ทัวร์ทั่วประเทศ ออกโปรโมชั่น สุดพิเศษ ลดราคาต่ำสุด รับคนไทยร่วมฉลองเดินหน้าประเทศไทย

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 นายพิชิต กุลเกียรติเดช ประธานบริษัท วันเดอร์ฟูลเพิร์ล จำกัด ผู้ให้บริการเรือสำราญในแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า บริษัทมีแผนกลับมาเปิดให้บริการเรือสำราญอีกครั้ง เพื่อต้อนรับนโยบายเดินหน้าเปิดประเทศของรัฐบาล โดยในเบื้องต้นนี้บริษัทได้ประกาศลดราคาลงมาต่ำสุดในรอบ 9 ปีนับตั้งแต่เรือหรูมูลค่า 200 ล้านบาทลำนี้ออกให้บริการรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและจากทั่วโลก

โดยราคาต่ำสุดครั้งนี้ ลดลงมากกว่า 50% จากปกติที่ราคาอยู่ในระดับคนละ 2,000 บาท เหลือคนละ 890 บาทเท่านั้น โดยเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ลจะเริ่มเปิดบริการวันแรกในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ณ ท่าเรือของ ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา เวลา 19.30 น.

“โปรโมชั่นราคาต่ำสุดครั้งนี้ เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวเท่านั้น เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการเปิดประเทศ ผมขอต้อนรับคนไทยทุกท่าน ด้วยราคาสุดพิเศษคนละ 890 บาทเท่านั้น โดยทุกท่านสามารถซื้อได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หมดเขตภายในสิ้นปีเท่านั้น หลังจากนั้นจำเป็นต้องกลับมาขายในราคาปกติ นอกจากนี้ยังสามารถจองซื้อไว้ก่อนได้ โดยตั๋วจะมีอายุหนึ่งปี โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เอเยนต์ทัวร์ หรือ สายตรงโทร 02 8610255 ต่อ 5” นายพิชิตกล่าว

และว่า อยากเชิญชวนให้ทุกท่านมาฉลองเปิดประเทศกับการนั่งเรือสัมผัสความสวยงามระดับโลกของทัศนียภาพแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมความมั่นใจด้านมาตรฐานสาธารณสุข และประทับใจกับมาตรฐานการบริการที่ไม่ลดลงในทุก ๆ ด้าน

พิชิต กุลเกียรติเดช