ครัวการบินไทย เปิดตัวเว็บ PuffandPie คอนเซ็ปต์ Taste of Passion

การบินไทย1

“ครัวการบินไทย” เปิดตัวเว็บไซต์ www.puffandpie.com ภายใต้คอนเซ็ปต์ Taste of Passion หนุนภาพลักษณ์ธุรกิจอาหาร-เบเกอรี่ของพัฟแอนด์พายเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 รายงานข่าวจากฝ่ายครัวการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ครัวการบินไทยได้เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ของพัฟแอนด์พาย www.puffandpie.com ภายใต้คอนเซ็ปต์ Taste of Passion ที่มีความสวยงาม ทันสมัย และส่งเสริมภาพลักษณ์ธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ของพัฟแอนด์พาย ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ รวมทั้งเพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าในช่องทางการซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ดีลิเวอรี่

ทั้งนี้ การจัดทำเว็บไซต์ www.puffandpie.com เป็นหนึ่งในหลายโครงการที่มาจากความคิดสร้างสรรค์ของพนักงานฝ่ายครัวการบิน ร่วมกับฝ่ายดิจิทัล บริษัท การบินไทย ได้ร่วมมือสร้างสรรค์ขึ้น ทั้งการออกแบบ ถ่ายทำภาพประกอบ การพัฒนาเว็บไซต์ เพื่อการก้าวไปสู่ Digital Transformation

อีกทั้งยังเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัลให้มีความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของพัฟแอนด์พายมากยิ่งขึ้น ผู้สนใจสามารถเข้าชม เลือกซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์ของพัฟแอนด์พายได้แล้ววันนี้ที่ www.puffandpie.com