AWC ตอกย้ำ เอเชียทีค ผู้นำแลนด์มาร์กเคานต์ดาวน์กับงาน Countdown 2022

“เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” ในกลุ่ม AWC นับถอยหลังฉลองเคานต์ดาวน์ปีใหม่กับพลุสุดอลังการริมโค้งน้ำเจ้าพระยาในงาน “ASIATIQUE Thailand Countdown 2022” วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ณ Asiatique Park ในรูปแบบ New Normal ตอกย้ำแลนด์มาร์กเคานต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ จุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวริมแม่น้ำเจ้าพระยาของกรุงเทพฯ

วันที่ 21 ธันวาคม 2564 นายภีม ลิ่วลม หัวหน้าคณะกลุ่มรีเทลล์ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ พร้อมจัดแสดงพลุริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายใต้แนวคิด “From Dusk till Dawn ชมแสงสุดท้ายของปี พร้อมการมาเยือนของแสงแรกแห่งศักราชใหม่” และร่วมฉลองเคานต์ดาวน์ในงาน “ASIATIQUE Thailand Countdown 2022” กับบรรยากาศริมโค้งน้ำเจ้าพระยา ที่ได้รับการยอมรับในฐานะ Thailand Countdown Destination ของการเฉลิมฉลองค่ำคืนเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของประเทศไทย

โดยเนรมิตท้องฟ้าเหนือคุ้งน้ำที่สวยที่สุดของเจ้าพระยาให้สว่างไสว ด้วยสีสันของการแสดงพลุเคานต์ดาวน์ครั้งยิ่งใหญ่ สื่อความหมายถึง ของการส่งมอบความรักให้แก่กัน (Love) ความรุ่งเรือง (Prosperous) และความสุขสมหวัง (Happiness) เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้ชมทั้งในประเทศและทั่วโลกได้กลับมามีความหวังความสุขความเบิกบานใจอีกครั้ง ควบคุมการแสดงพลุโดยนักออกแบบพลุชาวไทย คุณสราวุฒิ ต่ายทรัพย์ หนึ่งในทีม Pyro 2000 แชมป์โลกจากประเทศอังกฤษ ที่กวาดรางวัลแชมป์มาแล้วทั่วโลก พร้อมโชว์พลุสุดอลังการภายในงาน

“เราพร้อมนำความสุข ความสนุก เติมเต็มทุกความต้องการ โดยลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศริมโค้งน้ำเจ้าพระยา รวมถึงร้านอาหารริมน้ำและแลนด์มาร์กแห่งใหม่อย่าง เรือสิริมหรรณพ พร้อม Living Museum & Art Festival สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเรียนรู้ศิลปะและวัฒนธรรมในรูปแบบพิพิธภัณฑ์มีชีวิตที่ใช้วิธีการนำเสนอด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย และดื่มด่ำกับผลงานศิลปะหลากหลายรูปแบบที่จัดแสดงตามโซนต่าง ๆ และ Riverside F&B Destination สวรรค์ของการกินดื่มที่ ครบรส ตอบโจทย์ทุกสไตล์และความชอบของผู้บริโภคและนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม” นายภีมกล่าว

ด้านนางสาวฉัตรชนก ตรีรัตนวาทิน ผู้จัดการทั่วไป โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เปิดเผยว่านอกจากกิจกรรมที่ได้กล่าวไปแล้ว ภายในงานยังมีอีกหลายกิจกรรม เช่น LED CUBE SCULPTURE ชิ้นงานศิลปะขนาดใหญ่ตั้งอยู่ริมน้ำเจ้าพระยา พร้อมสะกดทุกสายตา ด้วยโครงสร้างสูง 7 เมตร กว้าง 4.7 เมตร พร้อมจอ LED CUBE ขนาดยักษ์ กว้าง 3 เมตร สูง 3 เมตร โดยแลนด์มาร์กนี้จะตั้งอยู่บริเวณ Asiatique Park ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2564-12 มกราคม 2565

นอกจากนี้ยังกิจกรรมระเบิดความมันส์ไปกับ DJ Lady Punch ที่จะมอบความสุข ความสนุก และร่วมเคานต์ดาวน์ไปด้วยกัน ตั้งแต่เวลา 23.00-00.25 น. โดยสามารถรับชม Live Streaming ที่ www.facebook.com/Asiatique.Thailand ชมความตระการตราของพลุ ผ่านช่องทาง Facebook Live

“สำหรับมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19 ทางผู้จัดงานได้ยกระดับความปลอดภัยขั้นสูงสุด ภายใต้มาตรฐาน SHA Plus เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยมีการจำกัดผู้เข้าชมงาน ตั้งจุดให้บริการเจลแอลกอฮอล์โดยรอบสถานที่จัดงาน สำหรับผู้เข้าร่วมงานกำหนดให้มีการลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่นไทยชนะ แสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล สำหรับพนักงานและผู้จัดงานทุกคนจะต้องผ่านการตรวจ ATK ภายใน 72 ชั่วโมง และมีผลตรวจเป็นลบ รวมถึงมีใบรับรองการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว จึงจะสามารถเข้ามาทำงานได้” นางสาวฉัตรชนกกล่าว