พิมาลัย รีสอร์ทฯ เติมหวานรับวาเลนไทน์ บนเกาะลันตา 3 คืน เริ่มต้น 2.8 หมื่น

พิมาลัย รีสอร์ทฯ เติมหวานรับวาเลนไทน์กลางธรรมชาติบนเกาะลันตา ด้วยแพ็คเกจ “Love Comes Naturally” 3 คืนเริ่มต้น 2.8 หมื่น

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 รายงานข่าวจากโรงแรมพิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ลักชัวรี่รีสอร์ทบนเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2565 นี้ โรงแรมทำแคมเปญชวนคู่รักมาเติมความหวานท่ามกลางธรรมชาติในช่วงเทศกาลแห่งความรักปีนี้ ด้วยแพ็คเกจ “Love Comes Naturally” สำหรับพาคู่รักไปดื่มด่ำกับการพักผ่อนที่เหนือระดับถึง 3 คืน 4 วัน ภายในรีสอร์ตบนเกาะลันตาที่รายล้อมด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์

โดยคู่รักจะได้สัมผัสทั้งบรรยากาศขุนเขาเขียวชอุ่ม และหาดทรายขาวบริสุทธิ์ที่ทอดยาวหน้ารีสอร์ตถึง 900 เมตร เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรและทันสมัย แต่ยังเอกลักษณ์และเสน่ห์ของบริการสไตล์คนไทยที่อบอุ่น

รวมถึงกิจกรรมหลากหลายที่ให้คู่รักได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความหมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ, กิจกรรมริมทะเล อาทิ คายัค, เรือใบ, เซิร์ฟบอร์ด คู่รักสายกีฬาก็มีบริการฟิตเนสแบบครบวงจร, โยคะ, ห้องมวยไทย, สนามเทนนิส หรือสายลุยก็สามารถจูงมือกันไปแอดเวนเจอร์อย่างปั่นจักรยานรอบเกาะสัมผัสธรรมชาติที่แท้จริง และ “Pimalai Spa” สปาท่ามกลางสวนสวยแนวป่าฝน

โดยสำรองแพ็คเกจ “Love Comes Naturally” และเข้าพักภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 จะได้รับทั้งห้องพักสุดหรู 3 คืน มีให้เลือกทั้งนอนฟังเสียงคลื่นใน “ห้องดีลักซ์” (Deluxe room) ที่ตั้งอยู่ใกล้ทะเล ไปจนถึงดื่มด่ำวิวทะเลอ่าวกันเตียง 180 องศาใน “พูลวิลล่า” (Hillside Ocean View Private Pool Villa)


พร้อมทั้งบริการรับ-ส่งจากสนามบินนานาชาติกระบี่, อาหารเช้าทุกวัน, นวดอโรม่าคู่รัก 1 ชั่วโมง, ฟรีเซ็ตหอยนางรมสด ๆ คู่กับสปาร์กลิงไวน์พรีเมี่ยมที่คัดสรรมาอย่างดี เสิร์ฟในมื้อค่ำสุดโรแมนติกและเป็นส่วนตัวริมชายหาดทุกวัน (ตั้งแต่ 17.30 น. – 19.30 น.) และทริปเที่ยว “เกาะห้า” ดำน้ำดูปลาและจุดชม “ปลาฉลามครีบดำ” นับสิบตัว หรือ “เกาะรอก” ราชินีแห่งท้องทะเลอันดามัน

สำหรับแพ็คเกจ “Love Comes Naturally” นี้ราคาเริ่มต้น 28,010 บาท สำหรับ Deluxe room และ 51,900 บาท สำหรับ One Bedroom Hillside Ocean View Private Pool Villa และยังมีห้องพักรูปแบบอื่น ๆ ให้เลือกมากมาย และสามารถจองแพ็คเกจและเข้าพักได้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565