มาคาเลียส ชวนล่องเรือทานดินเนอร์สุดหรู ต้อนรับวาเลนไทน์

มาคาเลียส ชวนทานดินเนอร์สุดหรู บนเรือสำราญที่ล่องไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ นำเสนออาหารนานาชาติ รังสรรค์โดยเชฟระดับแถวหน้า พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับคู่รักที่มาดินเนอร์ในค่ำคืนวันแห่งความรัก

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มาคาเลียส (Makalius) แหล่งรวมอี-วอเชอร์ที่พัก ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยว ขอแนะนำดินเนอร์บุฟเฟ่ต์หรูบนเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมชมความสวยงามของสองริมฝั่งยามค่ำคืน อย่างวัดอรุณราชวราราม พระบรมมหาราชวัง (วัดพระแก้ว) สะพานพระปิ่นเกล้า สะพานพระรามแปด เพิ่มความโรแมนติก ในเทศกาลแห่งความรักนี้ โดยมาคาเลียสขอแนะนำโปรแกรมเรือสำราญ 3 รายการ ดังนี้

1. Viva Alangka Cruise เรือสำราญสุดอลังการด้วยความยิ่งใหญ่จุดผู้โดยสารได้สูงสุดกว่า 800 คน มีพื้นที่ให้บริการทั้งหมด 3 ชั้น แบ่งออกเป็น 2 ชั้นล่างแบบอินดอร์ห้องแอร์ และชั้น 3 เป็นดาดฟ้าเปิดโล่งชมวิวได้แบบพาโนราม่า ซึ่งถือเป็นพื้นที่ไฮไลท์ที่หลายคนชื่นชอบ สำหรับนั่งรับประทานอาหาร รับลมพร้อมชมวิว

โดยอาหารบนเรือแห่งเสิร์ฟเป็นบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดและอาหารนานาชาติ ไฮไลท์เด็ดอยู่ที่ ผัดฉ่าหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เน้นความใหญ่ของหอยแมลงภู่ และความเผ็ดร้อนจากเครื่องเทศทั้ง พริกขี้หนูสวน พริกชี้ฟ้า ฝักพริกไทย

2. Royal Princess Cruise ความพิเศษและความหรูหราใหญ่โตของเรือ รอยัล ปริ้นเซส ลำนี้ไม่แพ้กับเรือสำราญลำอื่น ๆ อย่างแน่นอน แต่ทีเด็ดที่แตกต่าง คือ รับดอกกุหลาบบอกรักพร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์รสเลิศฟรี สิทธิพิเศษที่จะมอบให้คู่รักที่มาดินเนอร์ในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ เพื่อเพิ่มความหวานให้หวานยิ่งขึ้น

สำหรับเมนูของที่นี่ เสิร์ฟเป็นบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดและอาหารนานาชาติ ซึ่งถูกรังสรรค์โดยเชฟดังระดับโรงแรม 5 ดาว ที่พลาดไม่ได้ คือ น้ำพริกอ่องไก่สับ เสิร์ฟมาพร้อมผักสดนานาชนิด และส่วนอีกหนึ่งเมนูที่ถือว่าเด็ด คือ ซาซิมิแซลมอน ที่สั่งตรงมาจากนอร์เวย์

และ 3. The Grand Chaophraya Cruise เรือสำราญสุดหรูระดับตำนาน บนสายน้ำเจ้าพระยา ที่ปรับโฉมเมนูใหม่เอาใจคนไทยเพิ่มมากขึ้น ด้วยรสชาติและความหลากหลาย โดยเชฟมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทยที่มารังสรรค์เมนูเด็ดพร้อมเสิร์ฟแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ตลอดการล่องเรือกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม

เมนูเด็ดของเรือลำนี้อยู่ที่ กุ้งแม่น้ำเผา โดยเชฟจะมายืนเผากันแบบเรียลไทม์ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเฉพาะ ให้รสชาติแซ่บแบบไทยแท้ด้วยพริกขี้หนูสวน และอีกเมนูที่ต้องลองคือ ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ ความเด็ดอยู่ที่ความเหนียวนุ่มของเส้นและซอสปรุงรสที่เข้ากัน

สำหรับใครที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ความหวาน ในวันวาเลนไทน์กับการดินเนอร์สุดหรู สามารถสำรองที่นั่งสุดพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ที่ “มาคาเลียส” (Makalius) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02 821 5215 หรือ Line @makalius