“แมกโนเลียฯ” จัดแสงสี 3 มิติ กระหึ่มราชประสงค์ถึงสิ้นปี

“แมกโนเลีย” จัด “แสง สี 3 มิติ” กระหึ่มราชประสงค์ยาวถึงสิ้นปี หวังดึงนักท่องเที่ยวเพิ่ม 30% ต่อวัน

นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เปิดเผยว่า บริษัท แมกโนเลียฯ เจ้าของโครงการมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ลักเซอรี่ ร่วมกับสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมจัดการแสดง แสง สี 3 มิติ ภายใต้ชื่อ บิวตี้ฟูล แบงค็อก บาย แมกโนเลียส์ แอท ราชประสงค์ การแสดงแสง สี 3 มิติ (3D projection mapping) จากศิลปินระดับโลก ไลม์ไลต์ บนตึกสูง 60 ชั้น ณ โครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด การจัดการแสดงครั้งนี้ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2561

ทั้งนี้งาน บิวตี้ฟูล แบงค็อก บาย แมกโนเลียส์ แอท ราชประสงค์ การแสดงแสง สี 3 มิติ จะมีขึ้นในวันที่ 14-31 ธันวาคม 2560 ณ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) แสดงวันละ 5 รอบ คือ รอบ 19.00 น. รอบ 19.15 น. รอบ 19.30 น. รอบ 19.45 น. รอบ 20.00 น. และพิเศษเพิ่มรอบเวลา 23.55 น. ในวันที่ 31 ธันวาคม 2560

ด้านนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ย่านราชประสงค์ถือเป็นแลนด์มาร์ก สำคัญที่จะดึงดูดสายตาของนักท่องเที่ยว ดังนั้นการเข้าร่วมเป็นสมาชิกสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ของบริษัท แมกโนเลียถือเป็นการเข้าช่วยเติมเต็มให้ธุรกิจในย่านราชประสงค์สามารถตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศได้มากขึ้น โดยการจัดแสดง แสง สี 3 มิติ ครั้งนี้ เชื่อว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยว 30% จาก 6 แสนคนต่อวัน เป็น 7 แสนคนต่อวัน ให้เดินทางมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขเพิ่มขึ้นยิ่งไปกว่านั้น นับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการร่วมจัดงาน บิวตี้ฟูล แบงค็อก บาย แมกโนเลียส์ แอท ราชประสงค์ ในย่านราชประสงค์ เพราะงานนี้จะเป็นการแสดงที่อวดกรุงเทพมหานคร อวดย่านราชประสงค์ ต่อสายตาของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และขอขอบคุณสำหรับงานดังกล่าว ที่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย