Cambodia Airways เปิดเที่ยวบินสู่สมุย เริ่มบิน 20 พ.ค. นี้

เกาะสมุย

สายการบิน Cambodia Airways เปิดเที่ยวบินพนมเปญ – สมุย เริ่มบิน 20 พ.ค.นี้ ความถี่ 2 ไฟลต์/สัปดาห์ พร้อมจัดโปรเอาใจผู้เดินทางเป็นคู่ ไปกลับเริ่มต้น 520 เหรียญ

วันที่ 28 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทวิตเตอร์ของสายการบิน Cambodia Airways (@CambodiaAirways) เผยแพร่ข้อมูลโดยระบุว่า สายการบินเตรียมเปิดทำการบินเส้นทาง พนมเปญ – เกาะสมุย โดยจะเริ่มทำการบินในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ โดยเที่ยวบินจากพนมเปญ – สมุย ออกเดินทางเวลา 08.30 น. และเที่ยวบินจากสมุย – พนมเปญ ออกเดินทางเวลา 10.40 น. ตารางบินเดือนพฤษภาคมนี้ พบว่าทำการบินความถี่ 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

โดยสายการบินยังจัดแคมเปญสำหรับนักเดินทางที่เดินทางเป็นคู่ เดินทางจากพนมเปญ – สมุย บัตรโดยสารสองที่นั่งชนิดไป-กลับในราคา 520 ดอลลาร์สหรัฐ ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ หรือทวิตเตอร์ของสายการบิน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันสายการบินมีเครื่องบินในฝูงบินทั้งหมด 6 ลำ แบ่งเป็นเครื่องบินแอร์บัส A319 จำนวน 3 ลำ และแอร์บัส A320 จำนวน 3 ลำ นอกจากนี้ สายการบินยังให้บริการเที่ยวบินกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – พนมเปญ ความถี่ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (ตารางบินอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

ขณะเดียวกัน สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จัดโปรโมชั่นสำหรับเส้นทางบินพนมเปญ โดยเพิ่มน้ำหนักสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง จากเดิม 20 กิโลกรัม เป็น 30 กิโลกรัม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2565


เกาะสมุย